Trà Ngọc Hằng khoe vòng 2 nhỏ xíu, gia nhập hội “mỹ nhân eo con kiến”

Trà Ngọc Hằng cho biết hiện tại cô đang sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 90 – 57 – 96. Để có được thân hình chuẩn sau sinh, Trà Ngọc Hằng đã có thời gian dài tập luyện cùng chế độ ăn uống phù hợp để gia nhập vào hội “mỹ nhân vòng eo con kiến” của showbiz.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng tung bộ ảnh thời trang khoe vòng eo của mình, sau một thời gian tập luyện cố gắng thay đổi số đo so với trước đây. Cô diện bộ trang phục màu đen, chiếc áo được thiết kế khá đặc biệt để khoe trọn vòng 2 “mơ ước”.

Trà Ngọc Hằng khoe vòng 2 nhỏ xíu, gia nhập hội "mỹ nhân eo con kiến" - Ảnh 2.

Trà Ngọc Hằng khoe vòng 2 nhỏ xíu, gia nhập hội "mỹ nhân eo con kiến" - Ảnh 3.

Chọn những thiết kế cá tính và cũng không kém phần năng động, Trà Ngọc Hằng chia sẻ màu đen cũng là sắc màu phù hợp cho phái nữ phối hợp hay sử dụng vì có chút huyền bí và cũng có thể tạo cảm giác “nhẹ mắt” cho người đối diện.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Phụ nữ sau khi sinh ai cũng bị phá dáng dù ít hay nhiều, đặc biệt là vòng 2. Hằng đã trải qua một thời gian tập luyện để lấy lại vóc dáng của mình, hiện tại vòng 2 là 57cm nhưng Hằng sẽ cố gắng giảm hơn nữa để có một body đẹp, vì phụ nữ người ta thường nói nhất dáng nhì da nên chỉ biết cố gắng. Hằng nghĩ rằng đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn được đẹp, sẽ có nhiều phương pháp nhưng các chị em hãy dùng những phương pháp tự nhiên và an toàn như Yoga và Gym”.

Hiện tại Trà Ngọc Hằng vẫn đang hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, cô dành hết tâm huyết cho âm nhạc. Cô cũng bày tỏ hy vọng rằng các sản phẩm sẽ ra “lò” trong thời gian sắp tới sẽ được khán giả đón nhận.

Trà Ngọc Hằng khoe vòng 2 nhỏ xíu, gia nhập hội "mỹ nhân eo con kiến" - Ảnh 5.

Trà Ngọc Hằng khoe vòng 2 nhỏ xíu, gia nhập hội "mỹ nhân eo con kiến" - Ảnh 6.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board