Phát hiện vết đỏ sẫm trên tường có mùi tanh, người phụ nữ báo cảnh sát mới biết bắt nguồn từ phòng ngủ của người đàn ông tầng trên

Ngày 26/8, trang The Paper đưa tin, văn phòng cảnh sát thành phố Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc đã nhận được tin báo của người phụ nữ họ Lương về dấu vết kỳ lạ trong nhà. Theo đó, cô Lương đã đăng tải một hình ảnh lên tài khoản WeChat với chế độ công khai và nói rằng: “Trần nhà của tôi đang nhỏ một chất lỏng, giống như máu”. Sau khi đăng tải thông tin này một lúc, cô Lương đã nhanh chóng báo cáo sự việc với cảnh sát.

Vết máu trên trần nhà.

Theo điều tra được biết, vào 8 giờ sáng ngày 26/8, cô Lương, người vừa chuyển đến khu tập thể trên đường Nhã Nhu, thành phố Liễu Châu đã gọi điện thoại báo rằng trần nhà cô có xuất hiện một thứ giống như máu. Ngay khi cảnh sát xuất hiện và điều tra thì biết được ở trên lầu có người chết.

Được biết, căn nhà mà cô Lương thuê ở tầng 1. Lúc 7 giờ sáng ngày 26/8, cô Lương dậy sớm như thường lệ, nhưng lại có cảm giác khác biệt. Cô nói rằng, trong phòng có mùi tanh kỳ lạ. Nhìn xung quanh, cô thấy tường có mấy vết ướt màu đỏ sẫm, không biết xuất hiện từ lúc nào. Sau đó, cô Lương nhìn dọc lên phía trên thì phát hiện những vết đó xuất phát từ trần nhà, có chỗ giống như nhỏ giọt.

Phát hiện vết đỏ sẫm trên tường có mùi tanh, người phụ nữ báo cảnh sát mới biết bắt nguồn từ phòng ngủ của người đàn ông tầng trên - Ảnh 2.

Vết máu rớt lên bàn làm việc của cô Lương.

Ban đầu, cô Lương không nghĩ nhiều, nhanh chóng dọn dẹp phòng rồi mới nhận ra có gì đó không ổn. “Hình như đó là máu”, cô Lương chợt sửng sốt trước phán đoán của mình rồi nhanh chóng gọi điện thoại báo cảnh sát.

Đúng 8 giờ sáng, cảnh sát Liễu Châu đến hiện trường và chạy lên tầng 2 của khu tập thể và gõ cửa nhà phía trên nhà cô Lương. Tuy nhiên, không một ai ra mở cửa, sau cùng cảnh sát đã liên lạc với người thân của chủ nhà và có được chìa khóa. Sau khi ập vào, cảnh sát phát hiện một người đàn ông đã gục trong phòng ngủ và đã chết từ lâu.

Phát hiện vết đỏ sẫm trên tường có mùi tanh, người phụ nữ báo cảnh sát mới biết bắt nguồn từ phòng ngủ của người đàn ông tầng trên - Ảnh 3.

Căn nhà có người đàn ông qua đời.

Theo điều tra của cảnh sát, người đàn ông 62 tuổi, sống một mình, thỉnh thoảng mới về đây ở. Ngoại trừ một số bệnh đau đầu hay sốt cao thì không có bệnh gì nguy hiểm đến tính mạng. Người thân của ông cho biết, đã 10 ngày không liên lạc với nạn nhân, không ngờ bây giờ lại nhận được hung tin thế này.

Phát hiện vết đỏ sẫm trên tường có mùi tanh, người phụ nữ báo cảnh sát mới biết bắt nguồn từ phòng ngủ của người đàn ông tầng trên - Ảnh 4.

Hiện tại, cảnh sát đang điều tra thời gian tử vong của người đàn ông cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết, chưa loại trừ khả năng có án mạng xảy ra.

(Nguồn: The Paper)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board