Phạm Quỳnh Anh bật khóc, nhói lòng thú nhận không muốn hằn học nhìn lại quá khứ

  • Trải qua đổ vỡ hôn nhân và đang nuôi 2 con nhỏ, Phạm Quỳnh Anh vẫn gửi lời chúc cho người đến sau

Tối 26/8, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc “Nói với người đến sau”. Đây là một bản Ballad tiếp nối series “Tình yêu cao thượng” do nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác với phần lời ca đầy chiêm nghiệm, da diết. Ở phần MV, Phạm Quỳnh Anh không chọn hướng kịch bản drama, mà tập trung vào một câu chuyện nhẹ nhàng, đơn giản với hình ảnh đẹp để khán giả tận hưởng trọn vẹn phần âm nhạc.

Phạm Quỳnh Anh cho biết, cô đã đắn đo rất nhiều mới có thể chọn được một ca khúc dành tặng khán giả giữa thời điểm tất cả đều cần sự an ủi và cao thượng.

Phạm Quỳnh Anh rơi nước mắt khi thực hiện MV “Nói với người đến sau”.

“Cao thượng ở đây không phải để được công nhận hay tuyên dương, cao thượng là để buông, để đôi bên lại được sống tiếp đời mình. Có lẽ sẽ là lần đầu tiên trên đời, một ca khúc mà ở đó người đến trước nói những lời êm đềm với người đến sau như vậy, không giận hờn hay trách móc, không nặng nhọc hay ân hận, hằn học về quá khứ. Như một sự tha thứ cho chính bản thân mình, bài hát thật đẹp” – Phạm Quỳnh Anh cho biết.

Phạm Quỳnh Anh bật khóc, nhói lòng thú nhận không muốn hằn học nhìn lại quá khứ - Ảnh 4.

Nội dung MV nói về một cô gái nghĩ về những kỷ niệm đẹp trong quá khứ, tuy không hoàn toàn buông bỏ được chuyện cũ nhưng cô không hề níu kéo, đau khổ. Đúng như tinh thần của ca khúc, trong MV, cô gái cũng đối diện với người đến sau bằng tâm thế thanh thản và có đôi lời dặn dò đầy chân thành, văn minh tới người mới.

“Tôi không muốn khai thác tuyến nhân vật theo kiểu drama nữa. Thị trường đã có quá nhiều câu chuyện như thế, khán giả cũng được trải nghiệm hết rồi. Tôi muốn mang một điều quen thuộc đến bên khán giả của mình, không quá căng thẳng, hồi hộp trong tình tiết. Thêm vào đó, nếu làm MV có câu chuyện thì dễ khiến người ta hiểu lầm tôi sử dụng quá khứ của mình làm chất liệu cho âm nhạc để chiêu trò, đó là điều tôi không muốn” – Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Trong MV, không chỉ khoe nhan sắc không tuổi và diễn xuất đầy cảm xúc, Phạm Quỳnh Anh còn khiến khán giả đồng cảm khi rơi nước mắt khi chìm vào câu chuyện trong ca khúc. Nữ ca sĩ cho biết, cuộc đời mình đã có quá nhiều trải nghiệm, dù cố không nghĩ đến những chuyện đã qua nhưng khi thể hiện ca khúc, cảm xúc thật vẫn ùa về với mình. “Nói cho công bằng, tất cả chúng ta đều nhớ mồn một về quá khứ. Nhưng mỗi người sẽ chọn đặt nó ở đâu trong con người mình. Với cá nhân tôi, tôi trân trọng quá khứ, nhớ về những ký ức đẹp và tin rằng người đến sau cũng sẽ hạnh phúc với người cũ của mình. Tôi muốn gửi tới người đến sau lời động viên, an ủi”.

Phạm Quỳnh Anh bật khóc, nhói lòng thú nhận không muốn hằn học nhìn lại quá khứ - Ảnh 6.

Phạm Quỳnh Anh bật khóc, nhói lòng thú nhận không muốn hằn học nhìn lại quá khứ - Ảnh 7.

Phạm Quỳnh Anh bật khóc, nhói lòng thú nhận không muốn hằn học nhìn lại quá khứ - Ảnh 8.

Phạm Quỳnh Anh bật khóc, nhói lòng thú nhận không muốn hằn học nhìn lại quá khứ - Ảnh 9.

Phạm Quỳnh Anh bật khóc, nhói lòng thú nhận không muốn hằn học nhìn lại quá khứ - Ảnh 10.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board