MC Thu Uyên tiết lộ tiếp vụ bị tố nhận 60 triệu/tháng, bỏ túi 40 tỷ trong 10 năm làm cùng chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” và quá trình xử lý vụ kiện

Vào thời điểm này, có lẽ điều mà các khán giả của “Như chưa hề có cuộc chia ly” mong ngóng nhất có lẽ là câu trả lời cho những kiện cáo, lùm xùm sau thời gian chương trình tuyên bố ngừng phát sóng vì thiếu kinh phí.

MC Thu Uyên – người “cầm trịch” cho chương trình đã liên tục có những phản pháo, tuyên bố liên quan tới vụ việc mình bị tố ăn chặn tiền do mạnh thường quân quyên góp cho “Như chưa hề có cuộc chia ly”.

MC – Nhà báo Thu Uyên.

Trên trang cá nhân của mình, MC Thu Uyên đã có những chia sẻ thẳng thắn khi đoạn video clip tố cáo mình được mạng xã hội phát tán rộng rãi: “Tôi chẳng quan tâm người khác bàn tán gì về mình và không để điều bên ngoài ảnh hưởng đến những ngày đẹp trời nối tiếp nhau của tôi. Nhưng hôm nay vì việc kiện mà phải vào xem dòng trạng thái của 1 người có chữ và bình luận của nhiều người, có người có danh có tuổi, có quen biết trên cõi Facebook, tôi ớn lạnh!”.

Bị tố nhận 60 triệu/tháng, bỏ túi 60 tỷ/năm khi làm chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly", MC Thu Uyên phủ nhận và tuyên bố gặp người vụ khống mình trên tòa - Ảnh 2.

MC – Nhà báo Thu Uyên trong chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”.

Bên cạnh lời đáp trả gay gắt của mình, MC Thu Uyên còn chỉ ra rằng người có ý đồ xấu đang cố gắng vùi dập những đóng góp nhân nghĩa của ekip thực hiện chương trình: “Tôi nhìn thấy tâm địa của mấy vị nó trào phun! Ấm ức nào đó nó khiến mấy vị không thoải mái khi thừa nhận những đóng góp nhân nghĩa của chúng tôi nhưng lại rất dễ chịu khi có dịp nghĩ xấu và phát tán xấu về nó. Tội thật.”

Trước làn sóng bị tố cáo, MC Thu Uyên đồng thời phủ nhận việc mình nhận lương 60 triệu/tháng và không có chuyện mình bỏ túi riêng 40 tỷ trong suốt 10 năm hoạt động cùng với chương trình.

“20 triệu là lương tháng tôi nhận cho tất tần tật những việc làm cho “Như chưa hề có cuộc chia ly” ( từ 5 lên 7 lên 15 cuối cùng mới lên 20 nhé) – không phải 60 triệu. Trong 10 năm hoạt động của S.G.B.S (tên viết tắt), tổng mọi khoản tài trợ chỉ trên con số 40 tỷ một chút, lấy đâu ra 40 tỷ vào túi tôi vậy?”, MC Thu Uyên đề cập.

Cuối bài MC – người “cầm trịch” chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” tuyên bố những bằng chứng mà người tố cáo đưa ra sẽ được tòa xem xét sau đơn kiện của mình.

Bị tố nhận 60 triệu/tháng, bỏ túi 60 tỷ/năm khi làm chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly", MC Thu Uyên phủ nhận và tuyên bố gặp người vụ khống mình trên tòa - Ảnh 3.

Bài đăng của MC Thu Uyên trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

Bị tố nhận 60 triệu/tháng, bỏ túi 60 tỷ/năm khi làm chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly", MC Thu Uyên phủ nhận và tuyên bố gặp người vụ khống mình trên tòa - Ảnh 4.

MC Thu Uyên tuyên bố khởi kiện người vu khống mình. Ảnh: Chụp màn hình.

Trước đó, một đoạn video clip tố cáo MC Thu Uyên được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, người tố cáo được cho là thành viên sáng lập chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”. Người trong video clip này thể hiện quan điểm, cho rằng “Như chưa hề có cuộc chia ly” không phải là một chương trình nhân đạo. Đồng thời, theo người này số tiền mà mạnh thường quân quyên góp cho chương trình đã bị ăn chặn. Trước những cáo buộc này, MC – Nhà báo Thu Uyên đã công khai đáp trả trên trang cá nhân về việc khởi kiện người vu cáo để minh oan cho mình và cho chương trình.

About Tintuc

Check Also

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board