Hội phu nhân nhà giàu trong phim “30 chưa phải là hết” mở đêm tiệc… nước lọc ra khoe mẽ nhưng hóa ra các loại nước trị giá cả chục triệu/lít kia hoàn toàn có thật và có vô số bí mật đằng sau

Nhiều người nghĩ rằng nước nào thì cũng có vị giống nhau nhưng thực sự không phải vậy. Một cốc nước lọc thuộc hàng đắt đỏ nếu đặt cạnh cốc nước khác thì đúng là không thấy khác thật nhưng nếu đặt chúng dưới ống kính hiển vi hay trong phòng thì nghiệm thì nhiều khi còn quý hơn cả vàng. Và đó là lý do rất nhiều công ty trên thế giới đang ngày ngày bày bán một loại sản phẩm của mình có tên gọi là: Nước lọc cao cấp dành riêng cho giới siêu giàu.

Khi xem bộ phim “30 chưa phải là hết” đang đình đám khắp châu Á, có một phân cảnh hội phu nhân cùng nhau mở tiệc nước chắc sẽ khiến khán giả nhớ mãi. Khi đó, nhân vật chính đã giúp các quý bà mở rộng tầm mắt khi phân tích thành phần trong 8 loại nước lọc nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Rằng nước khi chảy qua nham thạch và thổ nhưỡng khác nhau thì cảm giác vị sẽ không giống nhau và việc dùng một loại nước không đạt chất lượng thậm chí còn có thể ảnh hưởng đến cả men răng.

Hội phu nhân nhà giàu trong “30 chưa phải là hết” mở tiệc nước.

Bữa tiệc nước của hội nhà giàu - Ảnh 2.

Những nguồn nước đắt đỏ trên khắp thế giới được bày ở đây.

Một nguồn nước được đánh giá là cao cấp khi nó đảm bảo đủ các tiêu chí về độ TDS (tổng chất rắn hòa tan trong nước) đúng tiêu chuẩn. Khi chỉ số này càng cao thì nước sẽ càng mặn, càng dày và càng thô. Thêm vào đó, độ toan kiềm của nước cũng chỉ được dừng lại ở mức 5.5 đổ xuống bởi nếu trên ngưỡng đó sẽ khiến nước gây hại cho men răng như đã nói ở trên.

Vậy ngoài nguồn nước ra thì yếu tố nào khiến cho nước lọc trở thành cao cấp và đắt đỏ đến mức có loại chạm mốc 616 USD/lít (hơn 14,2 triệu đồng)? Xin thưa là sau khi khai thác, các nhà sản xuất còn phải tính toán đến phương án vận chuyển để làm sao duy trì được độ tinh khiết cũng như đảm bảo sự bền vững của nguồn cung. Thêm vào đó, việc tạo ra một loại bao bì sao cho nước lọc trở nên hấp dẫn như rượu vang hoặc champagne cũng là một thách thức không hề nhỏ. Có những chai nước thậm chí còn được nạm ngọc để có thể trở thành nhân vật trung tâm của một bữa tiệc nhà giàu nào đó.

Hội phu nhân nhà giàu trong phim “30 chưa phải là hết” mở đêm tiệc... nước lọc ra khoe mẽ nhưng hoá ra các loại nước trị giá cả chục triệu/lít kia hoàn toàn có thật và có vô số bí mật đằng sau - Ảnh 3.

Dưới đây là 10 loại nước đang được đánh giá đắt đỏ nhất thế giới ở hiện tại.

#10 Berg – 700k/lít

Công ty sản xuất Berg đã thu thập những tảng băng trôi riêng lẻ từ Greenland rồi tan chảy ở vùng biển phía đông Canada theo một quy trình rất thủ công. Sau đó, trải qua một quá trình lọc cao cấp, họ đã cho ra chai nước thủy tinh tuyệt đẹp và được bán với giá cắt cổ. Ngoài ra, công ty còn có bia và rượu vodka cũng được làm từ chính loại nước này.

Bữa tiệc nước của hội nhà giàu - Ảnh 1.

#9 BLVD – 900k/lít

Nhà sản xuất của BLVD là một công ty chuyên hàng xa xỉ của Úc. Họ đã nhìn thấy nguồn nước cao cấp trong một con suối nguyên sơ ở Tasmania. Thiết kế của chai làm bằng thủy tinh đá lửa chất lượng cao và tên thương hiệu được dập chìm cỡ lớn. Những nhà hàng khách sạn hạng sang chính là đối tượng khách hàng của công ty.

Bữa tiệc nước của hội nhà giàu - Ảnh 2.

#8 MINUS 181 – 1,1 triệu/lít

Nước được lấy từ chiếc giếng lâu đời có độ sâu 181 mét ở Đức và được sản xuất bởi một công ty chuyên sản xuất chai thủy tinh đựng rượu. Chính vì điều này, diện mạo của Minus luôn đặc biệt với chiếc chai sử dụng vỏ nút bằng kính Vinolok thanh lịch.

Bữa tiệc nước của hội nhà giàu - Ảnh 3.

#7 ROI – 1,1 triệu/lít

Đây là loại nước có hàm lượng magie cao nhất thế giới và theo nhà sản xuất thì nó cực kỳ có lợi cho sức khỏe. Công ty có lịch sử từ năm 1647 và có thiết kế ban đầu khá đơn giản. Tuy nhiên, sau đó họ đã tiến đến một bước lớn hơn với việc đặt làm vỏ chai “siêu khủng” để phù hợp với loại nước “nặng” hiếm có như vậy.

Bữa tiệc nước của hội nhà giàu - Ảnh 4.

#6 Lofoten – 1,2 triệu/lít

Loại nước đặc biệt này của nước Áo không ghi rõ nguồn nhưng theo đánh giá của nhiều người thì có vẻ nó được lấy từ sông hoặc hồ ở địa phương. Mà với môi trường trong sạch như nước Áo thì chắc chắn nước sẽ đạt tiêu chuẩn sạch sẽ, an toàn.

Và điều khiến cho chai nước này trở nên đắt đỏ chính là thiết kế mang đến sự rung cảm với phong cách Scandinavian đơn giản, hội tụ.

Bữa tiệc nước của hội nhà giàu - Ảnh 5.

#5 Uisge Source – 1,4 triệu/lít

Đây là loại nước đặc biệt có nguồn gốc ở Scotland được bán để kết hợp với rượu whisky trong vùng. Nước được bán trong các chai nhỏ với dung tích 100ml và có tận 2 nguồn cung khác nhau là một chiếc giếng lâu đời và một con suối.

Bữa tiệc nước của hội nhà giàu - Ảnh 6.

#4 Bling h2o – 2,4 triệu/lít

Đây là loại nước hiếm hoi không tập trung nhiều vào chất lượng mà lại đặt cao bao bì với thiết kế vỏ chai mờ bằng pha lê Swarovski. Bling được thiết kế bởi một nhà sản xuất ở Hollywood, người nhìn thấy cơ hội đưa chúng vào tay các ngôi sao nổi tiếng.

Nguồn nước cung cấp cho Bling là từ suối khoáng Tennessee và được lọc theo 9 cách khác nhau.

Bữa tiệc nước của hội nhà giàu - Ảnh 7.

#3 Svalbarði Polar Iceberg Water – 3,8 triệu/lít

Svalbarði được tạo ra để trở thành thương hiệu nước cực xa xỉ. Nguồn nước được gom từ những tảng băng trôi từ các vùng biển xung quanh Svalbard cạnh Bắc Cực. Cùng với thiết kế trong suốt, Svalbarði thực sự tạo nên một sản phẩm độc đáo có một không hai trên thị trường.

Bữa tiệc nước của hội nhà giàu - Ảnh 8.

#2 Nevas (Design Edition) – 4,4 triệu/lít

Là một tân binh, Nevas Water hiện chỉ bán ở Đức và một phần Tây Ban Nha. Các nhà sản xuất đã nhắm đến thị trường bằng cách tiếp thị loại nước này như là một sản phẩm thay thế champagne trong các bữa tiệc. Thiết kế chai nước vì thế gần giống với rượu champagne và có thêm cả những chi tiết lấp lánh.

Chất lượng nước của Nevas thì cũng không phải bàn nhiều với lời giới thiệu hàm lượng canxi cao và được lấy từ 2 chiếc giếng có tuổi đời lên đến hàng trăm năm. Tuy nhiên, là cái giếng nào và ở đâu thì nhà sản xuất lại chưa từng bao giờ tiết lộ.

Bữa tiệc nước của hội nhà giàu - Ảnh 9.

#1 Fillico Jewelry Water -14 triệu/lít

Với biệt danh “nước trang sức”, Fillico thực sự là thương hiệu nước tập trung hàng đầu vào khâu thiết kế khiến chiếc chai trở nên trong suốt và lấp lánh như một viên pha lê. Nước được bán đầu tiên ở California vào năm 2005 và đối tượng nhắm đến là những người nổi tiếng ở Hollywood. 1 năm sau họ bắt đầu bán tại Nhật và xứ sở hoa anh đào đã trở thành quê hương của Fillico từ đó.

Nước Fillico được lấy từ nguồn khoáng lâu năm ở Kobe có tên là Nunobiki – thứ cực phẩm luôn được săn đón bởi các đầu bếp và bậc thầy trà đạo. Tuy nhiên, người ta không dùng đến cả dòng nước mà chỉ tìm cách lấy nước trên bề mặt của dòng thác, nơi có độ tinh khiết đạt đến mức gần như hoàn hảo nhất mà thôi.

Bữa tiệc nước của hội nhà giàu - Ảnh 10.

Nguồn: Svalbardi

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board