Đua xe Go-Kart “hot” trở lại, có hẳn trường đua 5.000m2 cực xịn xò ở Hà Nội mà không phải ai cũng biết

Những chiếc xe Go-Kart chính thức “đổ bộ” vào Hà Nội khiến cho giới trẻ kéo nhau đi “săn tìm” trải nghiệm mới.

Thời gian gần đây tại Hà Nội xuất hiện một trường đua “F1 mini” được dân mạng truyền tai nhau kèm theo những bức ảnh “sống ảo” cực hấp dẫn, được ngồi sau tay lái của một chiếc xe đua và cùng nhóm bạn “chill” với những chặng đấu đầy phấn khích sẽ là một trải nghiệm mới của những bạn trẻ tại Hà Nội.

Nằm tại Ngũ Hiệp, Thanh Trì, TP Hà Nội trường đua có diện tích 5.000 m2 đang trở thành địa điểm vui chơi mới tinh chờ đợi những ai yêu thích tốc độ, thỏa sức check-in với những chiếc xe Go-Kart cực ngầu và đầy bụi bặm.

Chơi xe Go-Kart "hot" trở lại, có hẳn trường đua 5.000m2 cực xịn xò ở Hà Nội, "check-in" bao ngầu thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ - Ảnh 2.

Trường đua có diện tích 5.000m2 được khu biệt dành cho đua xe Go-Kart.

Mới chỉ bắt đầu đón khách từ đầu tháng 8, trường đua Go-Kart Hà Nội được khu biệt trong một mảnh đất rộng, thiết kế với những khúc cua đầy thử thách khiến bất cứ ai lần đầu đến đây cũng muốn ngồi ngay lên chiếc xe, nhấn ga đua thử một vòng.

Nhưng nhìn nhỏ bé vậy thôi chứ đừng có vội nghĩ là dễ chơi, nếu như những con “quái thú” trên trường đua F1 có sức mạnh kinh hoàng thì Go-Kart cũng sẽ là một “con ngựa bất kham” yêu cầu người chơi phải “nài” được chúng thì mới có thể trở thành nhà vô địch trong các cuộc đua.

Chiếc xe nhỏ và phù hợp với tầm vóc của nhiều người, nhưng lại mang trong mình sức mạnh kinh ngạc.

Chính vì thế Go-Kart được sinh ra là một trong những bước khởi đầu cho những người muốn trở thành tay đua chuyên nghiệp, chiếc xe trang bị động cơ 4 kỳ chạy bằng xăng có thể kéo chiếc xe lên tới tốc độ 70km/ h , khác với những chiếc xe 4 bánh thông dụng được trợ lực lái, việc điều khiển Go-Kart đều hoàn toàn cơ học, người chơi phải dùng khá nhiều sức và độ khéo léo để lái chiếc xe qua những khúc cua trong trường đua nếu không muốn bị đâm vào bên đường và về cuối chặng đua.

Chơi xe Go-Kart "hot" trở lại, có hẳn trường đua 5.000m2 cực xịn xò ở Hà Nội, "check-in" bao ngầu thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ - Ảnh 4.

Chỉ 1 tháng trường đua này mở ra đã thu hút rất đông các bạn trẻ đến trải nghiệm, để có một chặng đua vào ngày cuối tuần, thường sẽ phải đặt lịch từ giữa tuần để trường đua xếp chỗ.

Theo anh Lê Anh Cương- Người sáng lập trường đua Go-Kart Hà Nội cho biết: “Xuất phát từ một câu lạc bộ nhỏ lẻ ở Hà Nội có những buổi sinh hoạt ở chân cầu Nhật Tân, trong quá trình hoạt động nhóm gặp nhiều người đến xem, lái thử và rất thích trò chơi này, chính vì thế một số thành viên đã cùng nhau mở một trường đua nằm tại Thanh Trì.

Với toàn bộ đường đua và 12 chiếc xe Go-Kart, khu vực đua xe mới lạ này được đầu tư tới 1,5 tỷ đồng. Trong đó mỗi chiếc xe Go-Kart được nhập khẩu về có giá trị hơn 70 triệu đồng”.

Phòng chờ của trường đua này khá đơn giản và không có điều hòa, chính vì thế ngoài sở thích thì những người đến đây cũng sẽ giống như những tay đua chuyên nghiệp, biết “làm bạn” với nắng gió.

Chơi xe Go-Kart "hot" trở lại, có hẳn trường đua 5.000m2 cực xịn xò ở Hà Nội, "check-in" bao ngầu thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ - Ảnh 7.

Khi cờ hiệu được phất lên cũng là lúc những chiếc xe Go-Kart lao đi, tiếng động cơ luôn có cảm giác thôi thúc người chơi đạp hết chân ga để có cho mình cơ hội giành chiến thắng.

Ngoài kỹ năng thì sức khỏe cũng sẽ là phần quan trọng khi chơi bộ môn này, vì trên xe không có những thiết bị điện tử hỗ trợ người lái.

Chơi xe Go-Kart "hot" trở lại, có hẳn trường đua 5.000m2 cực xịn xò ở Hà Nội, "check-in" bao ngầu thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ - Ảnh 9.

Chơi xe Go-Kart "hot" trở lại, có hẳn trường đua 5.000m2 cực xịn xò ở Hà Nội, "check-in" bao ngầu thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ - Ảnh 10.

Những pha “leo vỉa” là chuyện thường tình của các tay đua “hạng lông”.

Theo anh Cương chia sẻ hầu hết những người đến đây đều vẫn chưa biết chơi môn thể thao này và sẽ được hướng dẫn trong 10 phút về các kỹ năng điều khiển, nguyên tắc an toàn khi ngồi lên một chiếc Go-Kart.

Nhóm chơi tối đa 8 người, những “tay đua” sẽ được trang bị mũ bảo hiểm để đảm bảo an toàn. Trong quá trình chơi, mỗi chặng đua sẽ kéo dài tối đa 20 phút, sau đó trọng tài sẽ phất cờ hiệu trở về khu vực xuất phát để được kiểm tra kỹ thuật, tiếp nhiên liệu và hạ nhiệt cho những chiếc lốp.

Trường đua có diện tích 5.000m2 tuy không lớn như trường đua tiêu chuẩn, nhưng cũng sẽ khiến cho người chơi thỏa sức với những đoạn đường cho phép tốc độ xe đạt 40km/h và nhiều khúc cua yêu cầu kỹ thuật và cả thể lực. Thời gian tới những kĩ thuật mới sẽ được áp dụng như lắp các thiết bị đo tốc độ và số vòng đua, từ đó người chơi có thêm nhiều hứng thú trong quá trình đua xe.

Chơi xe Go-Kart "hot" trở lại, có hẳn trường đua 5.000m2 cực xịn xò ở Hà Nội, "check-in" bao ngầu thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ - Ảnh 11.

Nhiệt độ là thứ khiến giới hạn của những chiếc xe Go-Kart chỉ đua liên tục trong 20 phút.

Chơi xe Go-Kart "hot" trở lại, có hẳn trường đua 5.000m2 cực xịn xò ở Hà Nội, "check-in" bao ngầu thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ - Ảnh 12.

Nước được tưới vào lốp xe để hạ nhiệt, người chơi cũng chẳng mấy ai đua được lâu hơn, bởi điều khiển chiếc xe Go-Kart khá tốn sức.

Chơi xe Go-Kart "hot" trở lại, có hẳn trường đua 5.000m2 cực xịn xò ở Hà Nội, "check-in" bao ngầu thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ - Ảnh 13.

Với mức giá trong tuần đồng giá 220.000 đồng/người cho một lượt đua 20 phút và được giảm giá cho sinh viên, học sinh. Vào hai ngày cuối tuần giá sẽ là 390.000 đồng/người cho một lượt chơi trong 20 phút, cùng với đó sẽ có những gói “bao sân” giá 3 triệu trong 1 giờ chơi cho nhóm, sẽ không quá đắt để được một lần làm tay đua “F1 mini”, cùng cả nhóm có những niềm vui sau tuần làm việc căng thẳng.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board