Cháu gái ưu tú của Vua sòng bài Macau: Sắc vóc nổi bật, học trường danh giá nhưng bị mẹ nhất mực giấu kín trước truyền thông

Gia tộc Vua sòng bài Macau luôn là tâm điểm chú ý của công chúng. Hiện tại, khi thế hệ thứ 3 trong gia tộc đã trưởng thành, dư luận bắt đầu quan tâm đến họ nhiều hơn. Trong đó có Hà Tư Hành, cháu ngoại của Hà Hồng Sân và bà Hai Lam Quỳnh Anh. Cô đang được xem là người cháu nổi bật nhất của Vua sòng bài Macau.

Hà Tư Hành sinh năm 1995, có tên tiếng Anh là Beatrice, là con gái lớn của Hà Siêu Phượng và chồng cũ. Hà Tư Hành được truyền thông ưu ái gọi là cháu gái xinh đẹp nhất của Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân. Ngoài ra, Hà Siêu Phượng còn một người con gái út tên là Hà Thiến Hành, tuy nhiên Hà Tư Hành vẫn là người có tướng mạo nổi bật hơn. Được di truyền nhiều dòng máu lai từ ông ngoại, Hà Tư Hành có ngoại hình khá Tây với đôi mắt to tròn, mũi cao và có khí chất đặc biệt.

Hà Tư Hành.

Cháu gái ưu tú của Vua sòng bài Macau: Sắc vóc nổi bật, học trường danh giá và lịch sử tình trường đều là các thiếu gia giàu có - Ảnh 2.

Hà Tư Hành.

Cháu gái ưu tú của Vua sòng bài Macau: Sắc vóc nổi bật, học trường danh giá và lịch sử tình trường đều là các thiếu gia giàu có - Ảnh 3.

Hà Tư Hành.

Cháu gái ưu tú của Vua sòng bài Macau: Sắc vóc nổi bật, học trường danh giá và lịch sử tình trường đều là các thiếu gia giàu có - Ảnh 4.

Từ trái sang phải: Hà Thiến Hành, Hà Siêu Phượng, Hà Siêu Quỳnh và Hà Tư Hành.

Cháu gái ưu tú của Vua sòng bài Macau: Sắc vóc nổi bật, học trường danh giá và lịch sử tình trường đều là các thiếu gia giàu có - Ảnh 5.

Hà Tư Hành chụp ảnh cùng tài tử Hollywood Ryan Reynolds trong môt sự kiện. Khoảnh khắc này khiến rất nhiều người hâm mộ của nam tài tử ghen tị.

Dù xinh xắn và giỏi giang từ bé nhưng Hà Tư Hành luôn bị mẹ giấu kín trước ống kính truyền thông, cô không được công khai xuất hiện trong các sự kiện xã hội. Hà Tư Hành còn được mẹ gửi sang Mỹ du học từ rất sớm. Sau khi tốt nghiệp đại học Princeton danh tiếng của Mỹ vào năm 2018, Hà Tư Hành tiếp tục theo học thạc sĩ ngành Marketing.

Hà Tư Hành sống ở phương Tây từ bé và rất ít về Hồng Kông nên có tính cách cởi mở, năng động và cuộc sống nhiều màu sắc. Về chuyện tình cảm, lịch sử tình trường của cô khá phong phú. Hà Tư Hành từng yêu một thiếu gia ngành tài chính vào năm 2015 nhưng đã chia tay sau 3 năm hẹn hò. Năm 2017, cô bắt đầu mối quan hệ mới với một người bạn học cũng có xuất thân từ gia đình giàu có. Đến hiện tại, Hà Tư Hành lại ở bên cạnh một chàng trai khác, Greg Merrill.

Cháu gái ưu tú của Vua sòng bài Macau: Sắc vóc nổi bật, học trường danh giá và lịch sử tình trường đều là các thiếu gia giàu có - Ảnh 6.

Cháu gái ưu tú của Vua sòng bài Macau: Sắc vóc nổi bật, học trường danh giá và lịch sử tình trường đều là các thiếu gia giàu có - Ảnh 7.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Hà Tư Hành và bạn trai hiện tại, mặc dù họ đã ra mắt 2 bên gia đình nhưng vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn.

Hà Siêu Phượng đặc biệt hài lòng với bạn trai hiện tại của con gái. Chàng trai này từng học cùng trường Đại học với Hà Tư Hành, chuyên ngành chính trị và đang làm trong ngành tài chính ở New York.

Hà Tư Hành sau đó liên tục chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng Greg Merrill trên MXH nhưng không hề nhắc đến chuyện kết hôn. Không ít người cho rằng chuyện tình sẽ kết thúc nhanh chóng và Hà Tư Hành sẽ tiếp tục có người yêu mới.

Nguồn: Sina, Sohu

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board