Triệu Lệ Dĩnh tặng phúc lợi cho fan nhân ngày Lễ Thất tịch, nhìn nhan sắc này ai dám nghĩ đây đã là bà mẹ 1 con?

Mới đây, studio của Triệu Lệ Dĩnh đã “tung thính” mừng Thất tịch (lễ tình nhân của Trung Quốc) với lời đề tựa vô cùng ngọt ngào: “Giữa chốn điền viên cây xanh hoa nở um tùm, cảm nhận không khí lãng mạn thuần khiết nhất trong tự nhiên. Dịp Thất tịch, cùng Triệu Lệ Dĩnh trải qua khoảnh khắc ngọt ngào dịu dàng thư thái”.

Và tất nhiên, đi cùng với những lời đề tựa vô cùng bay bổng là loạt hình xinh đẹp trẻ trung như tiên nữ của Triệu Lệ Dĩnh ở chốn điền viên.

Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh diện quần ngắn màu trắng kết hợp cùng áo hai dây họa tiết hoa cỏ vô cùng trẻ trung, mang cảm giác thiếu nữ xinh đẹp. Nhiều ý kiến cho rằng nhìn những hình ảnh này không ai ngỡ rằng đây chính là nhan sắc của người phụ nữ 33 tuổi.

Bên cạnh đó, một số cũng bày tỏ lo lắng với cân nặng của Triệu Lệ Dĩnh. Theo nhiều người, có vẻ như Triệu Lệ Dĩnh đang quá gầy và hi vọng bà mẹ 1 con giữ gìn sức khỏe giữa lịch trình đóng phim dày đặc.

Triệu Lệ Dĩnh tặng phúc lợi cho fan nhân ngày Lễ Thất tịch, nhìn nhan sắc này ai dám nghĩ đây đã là bà mẹ 1 con? - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board