Trang cá nhân của người mẫu xứ Trung vừa công khai miệt thị Phở Việt Nam đã “bốc hơi” sau phát ngôn thiếu suy nghĩ

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây đã đăng tải thông tin cho hay, trang fanpage Facebook và Weibo của nam người mẫu xứ Trung Silves Chao đã bị đánh sập chỉ sau 2 ngày bị chỉ trích vì chê Phở Việt Nam hôi.

Dân tình nhanh chóng vào để lại bình luận, bàn tán sôi nổi về chủ đề này. Đa số đều cho rằng, nam người mẫu này đã hoàn toàn sai lầm khi đụng tới món ăn truyền thống của Việt Nam. Kết quả là cho dù anh chàng có liên tục đăng tải lời giải thích cùng xin lỗi thì cư dân mạng Việt Nam cũng quyết không để yên. Chuyện gì đến cũng phải đến, hai trang fanpage của anh chàng trên facebook và Weibo đã bị đánh bay.

Fanpage trên Facebook của nam người mẫu không cánh mà bay.

Vừa qua, cộng đồng mạng Việt Nam đã dậy sóng trước việc nam người mẫu Trung Quốc Silves Chao đăng bài công khai miệt thị đồ ăn Việt Nam, cụ thể là món Phở.

Cụ thể, Silves Chao đã đăng tải một dòng trạng thái chê 1 món ăn mới order có “mùi hôi quá đi”. Sau khi được các fan vào gặng hỏi xem đó là món gì, chàng trai mới hồi đáp đó chính là phở Việt Nam. Động thái trên ngay lập tức đối mặt với phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, đặc biệt là người dùng mạng Việt Nam. Không ít người lên tiếng phản đối, thậm chí là chỉ trích phát ngôn trên của Silves Chao. Sau đó, Silves Chao đã đăng đàn xin lỗi, đồng thời giải thích việc mọi người đã hiểu sai ý của anh. Ý của nam người mẫu này là anh chê đồ ăn của quán không phải đồ chính hãng chứ không phải món Phở Việt Nam.

Nam người mẫu đình đám xứ Trung công khai miệt thị Phở Việt Nam trả giá đắt cho phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board