Indonesia hủy kế hoạch mở cửa trở lại thiên đường du lịch Bali

Kế hoạch mở cửa trở lại Bali cho du khách quốc tế sẽ phải hoãn cho đến hết năm nay.

Theo Thống đốc tỉnh Bali Wayan Koster, Bali cần cẩn thận, không được vội vàng và cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng. Nỗ lực phục hồi du lịch của Bali không được phép thất bại vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của Indonesia trong cộng đồng quốc tế.

Sau quyết định hoãn kế hoạch nói trên, Bali đang tập trung vào các nỗ lực thu hút khách du lịch trong nước nhằm tạo điều kiện từng bước phục hồi ngành du lịch và các hoạt động kinh tế.

Trước đó, Bali đã lên kế hoạch mở cửa trở lại du lịch trong ba giai đoạn, bắt đầu từ ngày 9/7 với việc mở cửa trở lại các địa điểm du lịch cho người dân địa phương, tiếp đó là mở cửa cho khách du lịch từ các địa phương khác ở trong nước. Giai đoạn ba là mở cửa cho du khách quốc tế vào ngày 11/9.

Ông Wayan Koster cho biết, chính quyền trung ương hoàn toàn ủng hộ kế hoạch của chính quyền tỉnh Bali mở cửa đón du khách quốc tế như một phần trong các nỗ lực nhằm phục hồi du lịch. Hiện chưa có quốc gia nào trên thế giới cho phép công dân của mình đi du lịch nước ngoài. Nhiều nước vẫn thực hiện các biện pháp hạn chế chặt chẽ do đại dịch COVID-19 đang lan rộng, đe dọa đến sức khỏe và sự an toàn của người dân.

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board