Hyun Bin đen nhẻm ở hậu trường bom tấn mới, lái xe cực ngầu giống cảnh giải cứu Son Ye Jin trong “Hạ cánh nơi anh”?

Những thông tin về bộ phim Bargaining với sự góp mặt của Hyun Bin và tài tử Hwang Jung Min vẫn đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Được biết đã hơn 1 tháng trôi qua, Hyun Bin cùng ekip vẫn đang miệt mài với các cảnh quay tại Jordan, khiến người hâm mộ vô cùng trông ngóng về dự án điện ảnh này.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Hyun Bin trong phim Bargaining cũng đã rò rỉ trên mạng xã hội và được dân mạng tích cực truyền tay nhau.

Hyun Bin đen nhẻm trong hậu trường bom tấn mới, lái xe cực ngầu giống cảnh giải cứu Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh"? - Ảnh 2.

Có thể thấy trong loạt ảnh, Hyun Bin xuất hiện vô cùng ngầu trên chiếc xe mô tô. Tuy nhiên nước da của nam diễn viên có phần đen hơn so với trước kia, tạo hình cũng phong trần và có râu quai nón.

Theo như tài khoản đăng tải tiết lộ thì nhà sản xuất quản lý rất chặt việc cho người hâm mộ tiếp cận với phim trường nên rất khó để fan có thể chụp ảnh hoặc quay hình, ngay cả khi đoàn làm phim ghi hình ở ngoài trời.

Hyun Bin đen nhẻm trong hậu trường bom tấn mới, lái xe cực ngầu giống cảnh giải cứu Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh"? - Ảnh 3.

Hyun Bin đen nhẻm trong hậu trường bom tấn mới, lái xe cực ngầu giống cảnh giải cứu Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh"? - Ảnh 4.

Hyun Bin với tạo hình phong trần trong Bargaining.

Hyun Bin đen nhẻm trong hậu trường bom tấn mới, lái xe cực ngầu giống cảnh giải cứu Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh"? - Ảnh 5.

Những hình ảnh không mấy rõ nét nhưng đủ nhận ra Hyun Bin trong phim trường Bargaining khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Thậm chí bức ảnh nam diễn viên lái xe cực ngầu trên phim trường khiến không ít người liên tưởng đến cảnh Hyun Bin từng lái xe giải cứu Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh.

Hyun Bin đen nhẻm trong hậu trường bom tấn mới, lái xe cực ngầu giống cảnh giải cứu Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh"? - Ảnh 6.

Khán giả liền liên tưởng cảnh lái xe trong phim Bargaining giống cảnh đại úy Jung Hyuk giải cứu “chị Đẹp” Se Ri trong Hạ cánh nơi anh.

Bargaining là bộ phim về sự phối hợp giữa một nhà ngoại giao và đặc chủng NIS trong việc giải cứu các con tin bị bắt cóc ở Trung Đông. Trong phim, Hyun Bin sẽ đảm nhiệm vai điệp viên NIS can đảm và kinh nghiệm dày dạn mang sứ mệnh giải cứu con tin.

Hyun Bin đen nhẻm trong hậu trường bom tấn mới, lái xe cực ngầu giống cảnh giải cứu Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh"? - Ảnh 7.

Hyun Bin đen nhẻm trong hậu trường bom tấn mới, lái xe cực ngầu giống cảnh giải cứu Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh"? - Ảnh 8.

Hyun Bin đen nhẻm trong hậu trường bom tấn mới, lái xe cực ngầu giống cảnh giải cứu Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh"? - Ảnh 9.

Bối cảnh phim được người hâm mộ rò rỉ trước đó.

Hiện tại, Bargaining vẫn chưa có kế hoạch phát hành.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board