Hé lộ chế độ ăn của các thành viên ITZY: 5 cô đều trung thành với salad, riêng Yuna lại có một list toàn đồ ăn nhanh

Ra mắt vào tháng 2/2019, nhóm nhạc ITZY được biết đến là tân binh “khủng long” mới của làng giải trí Kpop và là “gà cưng” của nhà JYP. Cũng nhờ điểm sáng đồng đều về ngoại hình của cả 5 thành viên cùng hàng loạt MV với vũ đạo khó ngang ngửa với các nhóm nhạc nam nên ITZY đang dần khẳng định được tài năng của mình rõ rệt hơn.

- Ảnh 2.

Để thực hiện được những vũ đạo khó một cách hoàn hảo, ITZY không chỉ phải nắm chắc kỹ thuật nhảy mà các cô gái còn phải luôn giữ gìn một cơ thể thon thả nhất.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với tạp chí Harper’s Bazaar, các cô gái trẻ nhà JYP đã có những dòng chia sẻ chân thực về thực đơn ăn uống hàng ngày của mình.

- Ảnh 3.

Hãy cùng khám phá kỹ hơn về chế độ ăn giúp ITZY duy trì body “vạn người mê” như hiện tại nhé!

Yeji

Là cô nàng trưởng nhóm không chỉ thu hút bởi thần thái cực “ngầu” mà còn là người cực giỏi trong việc quản lý cân nặng. Yeji thừa nhận mình là một tín đồ của đồ ngọt và snack (đồ ăn vặt) đến mức có thể ăn bánh ngọt, uống các loại nước thay cơm.

Vậy nhưng, có một điều bất ngờ là từ hồi debut (ra mắt) đến giờ, Yeji chưa hề tăng lên một cân nào. Để đạt được thành tựu đó, “trưởng nhóm ITZY” đã rất nỗ lực luyện tập, đồng thời tuân thủ một thực đơn ăn kiêng hàng ngày khá nghiêm ngặt cũng như hạn chế dần thói quen ăn vặt như trước.

- Ảnh 5.

Thực đơn ăn uống của Yeji

– Bữa sáng: Uống nước hoặc ăn dưa hấu.

– Bữa trưa: Ăn các loại thịt nạc chấm kèm với 3 loại sốt (sốt mayonnaise, sốt mù tạt và sốt đậu).

Bữa phụ: Dưa hấu.

Bữa tối: Salad rau xanh, đôi khi ăn thêm ức gà hoặc cánh gà.

Lia

Khác với các thành viên còn lại trong nhóm, “giọng ca chính của ITZY” có lẽ là người chịu nhiều áp lực nhất với vấn đề cân nặng. Kể từ khi debut đến hiện tại, nhiều lần Lia khiến người hâm mộ bất ngờ với tình trạng cân nặng lên xuống thất thường.

Sau khi trải qua thời kỳ ép cân khiến cơ thể luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi, Lia đã thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh hơn, kết hợp với việc luyện tập cân bằng để lấy lại vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn.

- Ảnh 8.

Thực đơn ăn uống của Lia:

(Bỏ bữa sáng)

– Bữa trưa: Uống 1 ly sinh tố hoa quả.

– Bữa phụ: Chọn những món ăn vặt ít calo nhưng vẫn đủ dinh dưỡng như cà chua cherry ăn cùng mật ong và sốt giấm balsamic, đôi khi là bánh donut.

– Bữa tối: Salad, thỉnh thoảng có cơm kim chi thêm phô mai mozzarella.

Ryujin

Cô nàng “center” Ryujinđã thú nhận rằng ngoại hình được coi là một phần quan trọng trong sự nghiệp thần tượng. Để thành công, cả Ryujin lẫn ITZY đã phải cố gắng rất nhiều trong việc duy trì ngoại hình cân đối, Ryujin cho biết: Công việc của một thần tượng đòi hỏi chúng em phải nỗ lực vì vẻ đẹp ngoại hình và duy trì sự thon thả. Có lẽ chính bởi vậy mà thực đơn ăn kiêng hàng ngày của cô nàng đơn giản, lành mạnh đến mức này đây.

- Ảnh 12.

Chaeryeong

Tuy không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng Chaeryeong vẫn có thể tự tin với thân hình siêu đẹp của mình. Cô nàng không tiết lộ nhiều về thực đơn ăn uống hàng ngày một cách cụ thể, song lại được biết đến là người có thói quen ăn uống lành mạnh nhất nhóm.

Điểm đáng chú ý là Chaeryeong đưa ra nguyên tắc không ăn đồ quá cay, quá mặn. Đặc biệt, cô luôn có thói quen uống nước vào bữa sáng vì Chaeryeong cho rằng, khi nạp một lượng nước cần thiết sẽ tạo cảm giác no tạm thời và giúp kiểm soát được việc ăn uống.

- Ảnh 15.

Thực đơn ăn uống của Chaeryeong:

– Bữa sáng: Uống nước lọc.

– Bữa trưa: Thịt nạc.

– Bữa tối: Salad.

Yuna

Yuna là “visual” chính của ITZY với nhan sắc, body luôn được xếp vào hàng “top” tân binh nữ, nhưng cô nàng lại được biết đến là người ăn khỏe nhất nhóm. Nhìn vào thực đơn ăn uống hàng ngày của Yuna thì ai cũng “té ngửa” vì một danh sách toàn đồ ăn nhanh.

- Ảnh 18.

Bí kíp giữ dáng cô “em út” mang vẻ đẹp của những nàng công chúa Disney chính là không ăn bất cứ thứ gì sau 8 giờ tối, tập thể dục vài tiếng, không uống nhiều nước vào buổi tối vì cô cho rằng điều đó làm tích mỡ dưới bụng tay.

- Ảnh 19.

Thực đơn ăn uống của Yuna:

(Bỏ bữa sáng):

– Bữa trưa: Thịt bò, mỳ Ý, hamburger hoặc pizza.

– Bữa phụ: Khoai tây chiên.

– Bữa tối: Salad rau xanh và ức gà.

Nguồn và ảnh: Koreaboo, Pann, Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board