Stylist của Twice gây phẫn nộ vì làm đồ quá ẩu: Từ váy ngắn lộ cả quần bảo hộ đến đồ “lởm” rách toạc trên sân khấu

Twice hiện đang là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất nhì hiện nay trong làng giải trí Kbiz. Tuy nhiên style của nhóm lại lên xuống khá thất thường, mới đây nhiều netizen còn lên tiếng phẫn nộ với stylist của nhóm khi thường xuyên dí cho 9 cô gái những bộ cánh chất lượng thấp. Dân tình đã tổng hợp được kha khá những pha thành viên Twice bị “dí” cho những bộ cánh không ưng mắt, không xứng tầm với danh tiếng của họ.

Xem ảnh hậu trường, dễ thấy chiếc váy của Nayeon có thiết kế quá bó, bị rách khi vận động mạnh là hoàn toàn dễ hiểu.

Stylist của Twice gây phẫn nộ vì làm đồ quá ẩu: Từ váy ngắn lộ cả quần bảo hộ đến đồ lởm rách toạc trên sân khấu - Ảnh 3.

Chiếc chân váy chật chội ôm chặt vòng 3, dường như được làm bằng chất liệu vải kém chất lượng.

Stylist của Twice gây phẫn nộ vì làm đồ quá ẩu: Từ váy ngắn lộ cả quần bảo hộ đến đồ lởm rách toạc trên sân khấu - Ảnh 4.

Nayeon thường xuyên bị stylist “dí” cho những bộ váy siêu ngắn, dù đã may thêm phần quần bên trong nhưng hình ảnh của cô nàng khi biểu diễn vẫn khá hớ hênh.

Stylist của Twice gây phẫn nộ vì làm đồ quá ẩu: Từ váy ngắn lộ cả quần bảo hộ đến đồ lởm rách toạc trên sân khấu - Ảnh 5.

Sana cũng trong tình cảnh tương tự khi thường xuyên diện váy siêu ngắn khiến cô phải liên tục chỉnh sửa khi đang biểu diễn.

Stylist của Twice gây phẫn nộ vì làm đồ quá ẩu: Từ váy ngắn lộ cả quần bảo hộ đến đồ lởm rách toạc trên sân khấu - Ảnh 6.

Dáng váy siêu ngắn, chỉ vừa dài hơn vòng 3 khiến hình ảnh của nữ ca sĩ bị đánh giá phô phang, kém đẹp.

Stylist của Twice gây phẫn nộ vì làm đồ quá ẩu: Từ váy ngắn lộ cả quần bảo hộ đến đồ lởm rách toạc trên sân khấu - Ảnh 7.

Vẫn biết là Sana được xây dựng theo hình ảnh “fancy” có phần gợi cảm nhưng những bộ váy bó sát kiệm vải chỉ khiến dân tình lo thon thót cô sẽ hớ hênh bất cứ lúc nào.

Stylist của Twice gây phẫn nộ vì làm đồ quá ẩu: Từ váy ngắn lộ cả quần bảo hộ đến đồ lởm rách toạc trên sân khấu - Ảnh 8.

Giữa tiết trời dưới 0 độ, Momo bị sắp xếp mặc váy siêu ngắn, lấp ló vòng 1. Bộ cánh bị đánh giá vừa không đẹp mắt lại vừa quá sexy so với hình ảnh của nữ ca sĩ.

Stylist của Twice gây phẫn nộ vì làm đồ quá ẩu: Từ váy ngắn lộ cả quần bảo hộ đến đồ lởm rách toạc trên sân khấu - Ảnh 9.

Thậm chí hình ảnh hậu trường của Momo khi liên tục dùng tay che chắn cho bớt lạnh và đỡ hớ hênh càng khiến dân tình xót xa.

Stylist của Twice gây phẫn nộ vì làm đồ quá ẩu: Từ váy ngắn lộ cả quần bảo hộ đến đồ lởm rách toạc trên sân khấu - Ảnh 10.

Ngoài ra, dân tình còn tinh ý phát hiện các cô gái còn bị stylist dí cho những bộ cánh cũ.

Stylist của Twice gây phẫn nộ vì làm đồ quá ẩu: Từ váy ngắn lộ cả quần bảo hộ đến đồ lởm rách toạc trên sân khấu - Ảnh 11.

Việc tái sử dụng lại trang phục cũ có phần không phù hợp với danh tiếng hiện tại của Twice.

Nhiều netizen đã lên tiếng chê trách stylist vì lối làm việc vô tránh nhiệm, bắt các cô gái diện đồ cũ, đồ kém chất lượng.

– Thế giới này có bao nhiêu quần áo đẹp cơ mà.

– Mắc gì bắt tụi nhỏ mặc vậy? Lần nào xem stage cũng thấy tụi nhỏ khó chịu.

– Mấy stylist của idol nữ nghĩ đến đoạn chúng nó còn phải nhảy mà chọn quần áo hộ với.

– Phần eo hơi chật nữa kìa…

– Quần áo cho người phải khác quần áo cho búp bê nhé.

– Làm sao mà nhảy được khi mặc cái váy đấy?

Nguồn: Netizenbuzz Vtrans

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board