Son Ye Jin vừa xác nhận tham gia phim Hollywood, Hyun Bin cũng rục rịch tái xuất với dự án điện ảnh siêu khủng

Sau gần 1 tháng “gây bão” với thông tin Son Ye Jin đã nhận được lời mời góp mặt trong dự án điện ảnh của Hollywood có tên Cross. Cuối cùng, chị đẹp đã chính thức lên tiếng xác nhận đồng ý tham gia trong bộ phim này.

Được biết, Cross lấy bối cảnh một quốc gia đa chủng tộc giả tưởng bị chia cắt và câu chuyện của những con người từ hai đất nước giàu và nghèo. Trong bộ phim này, nam chính sẽ là diễn viên phim Avatar Sam Worthington.

Về phía Son Ye Jin, nữ diễn viên vào vai Vera, người phụ nữ của nước nghèo, sống ở gần biên giới hai đất nước. Sau khi chồng chết vì trốn sang biên giới, Vera một mình nuôi con.

Son Ye Jin vừa xác nhận tham gia phim Hollywood, Hyun Bin liền rục rịch tái xuất với dự án điện ảnh siêu khủng - Ảnh 2.

Buổi kí kết dự án truyền hình Cross vừa được diễn ra.

Theo như tiết lộ, bộ phim sẽ chính thức bấm máy vào tháng 4/2021, kéo dài trong suốt 5 tháng và dự kiến ra rạp vào năm 2022.

Trong khi đó, trưa chiều ngày 24/8, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin bộ đôi diễn viên Yoo Hae Jin và Hyun Binđã nhận được đề nghị xuất hiện trở lại trong phần tiếp theo của bom tấn hành động Confidential Assignment (Cộng Sự Bất Đắc Dĩ). Trước nguồn tin này, công ty quản lý đã xác nhận rằng các diễn viên của họ hiện đang tích cực xem xét lời đề nghị.

Son Ye Jin vừa xác nhận tham gia phim Hollywood, Hyun Bin liền rục rịch tái xuất với dự án điện ảnh siêu khủng - Ảnh 3.

Confidential Assignment là phim điện ảnh đầu tiên kể về sự hợp tác của hai miền Nam – Bắc Triều Tiên có kinh phí lên tới 10 tỉ won (188 tỉ VND) và đã bán được hơn 7.8 triệu vé sau khi ra mắt. Bộ phim là câu chuyện đầy ý nghĩa về sự hi sinh, lòng trung thành cũng như tình đồng chí của hai chàng thanh tra: Im Chul Ryung (Hyun Bin) đến từ Bắc Hàn và cảnh sát Kang Jin-Tae (Yoo Hai Jin) của Hàn Quốc.

Son Ye Jin vừa xác nhận tham gia phim Hollywood, Hyun Bin liền rục rịch tái xuất với dự án điện ảnh siêu khủng - Ảnh 4.

Tạo hình của Hyun Bin trong bộ phim Confidential Assignment.

Về phía Hyun Bin, hiện tại nam diễn viên đang quay phim Bargaining tại Jordan và đang có kế hoạch trở về Hàn Quốc vào cuối hoặc đầu tháng 9 tới đây.

Son Ye Jin vừa xác nhận tham gia phim Hollywood, Hyun Bin liền rục rịch tái xuất với dự án điện ảnh siêu khủng - Ảnh 5.

Với những kế hoạch lẫn lịch trình dày đặc, hẳn người hâm mộ của cặp đôi Hyun Bin – Son Ye Jin đang vô cùng háo hức với màn thể hiện của cả hai trên màn ảnh.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board