Sao Hoa ngữ sự nghiệp lao đao chỉ vì hành động quá khích từ người hâm mộ: Tiêu Chiến tụt dốc không phanh, Dương Mịch bẽ mặt ngay trước đám đông

Đối với những người nổi tiếng thì fan có một vị trí vô cùng quan trọng, bởi nếu không có fan thì họ sẽ khó mà hoạt động trong ngành được. Nhưng thay vì đứng sau ủng hộ cho thần tượng, fan hâm mộ của nhiều ngôi sao như Tiêu Chiến, Dương Mịch hay Đồng Lệ Á lại “quản” quá nhiều chuyện của thần tượng, thậm chí còn gây ra những tác động tiêu cực.

Đồng Lệ Á

30 chưa phải là hết“làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ mùa hè vừa qua và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Vốn dĩ vai diễn Cố Giai của Đồng Dao được giao cho Đồng Lệ Á, tuy nhiên vì vai diễn này bị “cắm sừng” chẳng khác gì cuộc đời của “người đẹp Tân Cương” nên fan hâm mộ cương quyết phản đối. Đồng Lệ Á vì fan mà rút khỏi dự án phim, kết quả cô đã đánh mất một cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Hoàng Tử Thao

Cách đây không lâu, Hoàng Tử Thao có đăng một video kinh dị lên mạng xã hội nhưng nào ngờ bị chính fan hâm mộ của mình lên án. Fan hâm mộ xem xong video thì cảm thấy không vui, đăng tải những bình luận phàn nàn và thậm chí còn có người quyết định không làm fan của Hoàng Tử Thao nữa, quay sang bôi nhọ anh chàng. Sự việc trở nên mất khống chế khiến Hoàng Tử Thao phải lên tiếng xin lỗi và xóa đoạn video đi.

Khi fan quản quá nhiều chuyện của thần tượng: Tiêu Chiến tụt dốc không phanh, Đồng Lệ Á mất cơ hội thăng tiến - Ảnh 2.

Nhậm Gia Luân

Khi Cẩm y chi hạ lên sóng đầu năm nay, fan hâm mộ sợ Nhậm Gia Luân không được chú ý đến, tạo hình quá quê mùa nên đã lên án những nhân viên xung quanh nam diễn viên, từ stylist, thợ trang điểm cho đến quản lý đoàn đội. Hành động này khiến cho lãnh đạo công ty quản lý Nhậm Gia Luân rất tức giận, thậm chí còn muốn hạn chế những tài nguyên của anh. Rất may mắn là fan hâm mộ đã dừng lại kịp thời nên Nhậm Gia Luân không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Khi fan quản quá nhiều chuyện của thần tượng: Tiêu Chiến tụt dốc không phanh, Đồng Lệ Á mất cơ hội thăng tiến - Ảnh 3.

Tiêu Chiến

Nói đến những tai tiếng ồn ào nhất đầu năm nay mà không có tên của Tiêu Chiến thì quả là một thiếu sót lớn. Fan của Tiêu Chiến đã thành công đánh sập trang web AO3 ở Trung Quốc, đắc tội với rất nhiều fandom khác khiến ngôi sao Trần tình lệnh bị tẩy chay dữ dội. Scandal này đã ảnh hưởng rất lớn đến Tiêu Chiến khi phim của anh không thể lên sóng, bản thân nam diễn viên 29 tuổi này cũng phải “ở ẩn” suốt nửa năm qua để chờ mọi chuyện lắng xuống.

Khi fan quản quá nhiều chuyện của thần tượng: Tiêu Chiến tụt dốc không phanh, Đồng Lệ Á mất cơ hội thăng tiến - Ảnh 4.

Dương Mịch

Là một ngôi sao hàng đầu, Dương Mịch tuy vẫn giữ được sự nổi tiếng trong những năm qua nhưng chất lượng phim ảnh mà cô tham gia đều tụt dốc. Fan hâm mộ cho rằng chính những bộ phim tự sản xuất của công ty đã làm kìm hãm sự phát triển của Dương Mịch. Sau khi nói chuyện với phía công ty không thành, fan hâm mộ đã mang theo biểu ngữ lên án trong một sự kiện có Dương Mịch tham gia, tạo nên một cảnh tượng rất xấu hổ.

Khi fan quản quá nhiều chuyện của thần tượng: Tiêu Chiến tụt dốc không phanh, Đồng Lệ Á mất cơ hội thăng tiến - Ảnh 5.

Vương Âu

Những ngôi sao cùng fan xảy ra xích mích thì thường sẽ cố gắng giải quyết theo cách nhẹ nhàng nhất có thể nhưng Vương Âu lại là một trường hợp ngoại lệ. Khi biết fan thông qua bạn bè của mình để tìm hiểu về cuộc sống riêng tư, Vương Âu đã đăng một bài hy vọng fan nên tự quản chính mình. Thậm chí khi fan nói “Yêu bạn cũng là sai hay sao” thì Vương Âu còn thẳng thừng đáp trả, mong fan cách xa mình và còn trực tiếp chặn antifan.

Khi fan quản quá nhiều chuyện của thần tượng: Tiêu Chiến tụt dốc không phanh, Đồng Lệ Á mất cơ hội thăng tiến - Ảnh 6.

Ngô Tôn

Đầu năm nay, Ngô Tôn cùng bà xã tham gia show truyền hình và còn tổ chức luôn đám cưới trong chương trình. Sợ fan nghĩ nhiều nên Ngô Tôn cũng đăng bài giải thích nhưng rất nhiều fan ngày trước của Phi Luân Hải không hài lòng, nguyên nhân là vì nam diễn viên chưa xuất đạo đã kết hôn, tuy nhiên lúc nào cũng phủ nhận chuyện này. Nhiều fan hâm mộ cho rằng họ bị Ngô Tôn lừa, thậm chí còn đưa từ khóa “Ngô Tôn lừa đảo” lên top hotsearch.

Khi fan quản quá nhiều chuyện của thần tượng: Tiêu Chiến tụt dốc không phanh, Đồng Lệ Á mất cơ hội thăng tiến - Ảnh 7.

Dương Siêu Việt

Phim mới của Dương Siêu Việt lên sóng nhưng phía fanclub của cô lại tuyên bố sẽ không tham gia vào bất kỳ hoạt động tuyên truyền phim nào. Nguyên nhân đến từ việc công ty tuyên truyền không kịp và thậm chí còn không có ý định tuyên truyền, ngoài ra cũng yêu cầu Dương Siêu Việt thay toàn bộ nhân viên. Trước sự lên án của fan, phía Dương Siêu Việt và công ty đều im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Khi fan quản quá nhiều chuyện của thần tượng: Tiêu Chiến tụt dốc không phanh, Đồng Lệ Á mất cơ hội thăng tiến - Ảnh 8.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board