Quay lại đóng phim hậu ly hôn, Song Joong Ki bỗng dưng bị chỉ trích thậm tệ, không cùng đẳng cấp với Song Hye Kyo

Sự trở lại của Song Joong Ki trên màn ảnh sau cuộc ly hôn với Song Hye Kyođang nhận được sự quan tâm của khán giả cũng như giới truyền thông cả trong và ngoài nước. Mặc dù cả hai đã “đường ai nấy đi”, tuy nhiên Song – Song vẫn liên tục bị đem ra so sánh.

Vào tháng 9 này, Song Joong Ki sẽ có màn tái xuất chính thức với dự án điện ảnh có tên Space Sweepers. Đây cũng là dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau 3 năm kể từ khi góp mặt trong phim Đảo địa ngục phát hành hồi năm 2017.

Tạo hình đen nhẻm của Song Joong Ki trong Space Sweepers.

Space Sweepers là dự án thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh không gian bên ngoài vũ trụ làm điểm nhấn. Phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Jo Sung Hee, người đứng sau thành công của tác phẩm Cậu bé người sói, Phantom Detective. Trong phim, Song Joong Ki vào vai anh chàng phi công Tae Ho, người luôn nghèo khó mặc dù làm bất cứ điều gì có thể để kiếm tiền.

Trước thềm phim lên sóng, Song Joong Ki cũng đã có những chia sẻ với tờ Sisa Journal về nhân vật trong dự án này: “Tôi thực sự cảm thấy tràn đầy năng lượng. Tôi không biết đã hét lên trong lòng bao nhiêu lần sau khi nghe tin nhà sản xuất đã chọn mình. Thật tuyệt vời. Thực sự thì anh đã dành cho tôi rất nhiều ý kiến trong suốt quá trình quay phim. Tất nhiên, lúc đầu tôi cũng lo lắng. Việc diễn xuất dựa trên trí tưởng tượng trên màn hình xanh không dễ dàng chút nào. Chúng tôi có thể dựa vào nhau và quay phim vui vẻ”.

Quay lại đóng phim hậu ly hôn, Song Joong Ki bỗng dưng bị chỉ trích thậm tệ, không cùng đẳng cấp với Song Hye Kyo - Ảnh 2.

Bài đăng nói về sự trở lại của Song Joong Ki bất ngờ gây bão với gần 500 nghìn lượt bình luận của netizen xứ Hàn.

Tuy nhiên sự trở lại của Song Joong Ki lại vấp không ít những tranh cãi của netizen xứ Hàn khi nhiều người cho rằng đây tiếp tục sẽ là một dự án thất bại của nam diễn viên. Thậm chí, có người còn đặt nam diễn viên lên bàn cân để so sánh với Song Hye Kyo và cho rằng Song Joong Ki không đủ đẳng cấp so với người vợ cũ.

“Tôi không nghĩ anh ta có con mắt tốt trong việc chọn vai diễn”, “Bộ phim này mà không thất bại tôi đi bằng đầu”, “Ai chê thì chê chứ tôi vẫn ủng hộ Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Sun Kyu và Yoo Hae Jin”, “Tôi rất tiếc khi phải nói điều này nhưng Song Joong Ki đã mất đi sự nổi tiếng lẫn sức hấp dẫn kể từ khi ly hôn”, “Tôi không hy vọng về bộ phim này lắm”, “Tôi không ghét anh ấy nhưng tôi đặt câu hỏi tại sao anh ấy lại nổi tiếng hay vậy nhỉ”, “Không hiểu sao Song Hye Kyo lại kết hôn với Song Joong Ki? Đẳng cấp họ không giống nhau”.

“Từ trước đến nay, Song Joong Ki chưa bao giờ ở cùng đẳng cấp của Song Hye Kyo. Anh ấy hầu như không có tác phẩm nổi tiếng nào”, “Hình ảnh của anh ta chẳng gì khác gì rác rưởi kể từ sau khi ly hôn”, “Tôi đã xem đoạn teaser… và nó giống như một bộ phim khoa học viễn tưởng được sản xuất cho trẻ em xem”, “Sẽ rất tệ cho anh ta nếu bộ phim này cũng thất bại… anh ta nên chọn một bộ phim hay tiếp theo. Anh ta có vẻ hợp với phim truyền hình hơn là phim điện ảnh”. – Netizen Hàn tranh cãi dữ dội.

Quay lại đóng phim hậu ly hôn, Song Joong Ki bỗng dưng bị chỉ trích thậm tệ, không cùng đẳng cấp với Song Hye Kyo - Ảnh 3.

Hiện tại, tranh cãi về lần tái xuất của Song Joong Ki với dự án Space Sweepers vẫn đang nhận được sự quan tâm của netizen Hàn.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board