Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản chia sẻ bước rửa mặt “lạ đời” để duy trì làn da trắng mịn ở tuổi 32

Đứng đầu danh sách Top 10 mỹ nhân được khao khát nhất xứ sở mặt trời mọc năm 2018, Yui Aragaki luôn là mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản trong suốt mấy năm qua. Bước vào tuổi 32, nhưng làn da và gương mặt của Yui Aragaki mịn màng trắng sáng mơn mởn như mới đôi mươi. Trong khi các chị em ngoài 30 đau đầu với đủ dấu hiệu lão hóa như thâm nám, sạm đen… thì làn da của Yui Aragaki vẫn trắng hồng mịn màng, bất chấp tuổi tác.

Từ khi ra mắt đến nay, Yui Aragaki luôn nằm trong top các sao nữ Nhật Bản có làn da hoàn hảo đáng ngưỡng mộ nhất. Cô nàng cũng luôn khiến fan phải trầm trồ với làn da mềm mại, căng bóng mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện.

Người Nhật luôn chú trọng đến nhưng bước dưỡng da đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không ngờ. Bước chăm sóc da của Yui Aragaki cũng không hề phức tạp. Cô duy trì uống nhiều nước mỗi ngày, bôi kem chống nắng đầy đủ để làn da có được sự bảo vệ vẹn toàn nhất. Bước dưỡng ẩm và làm sạch được Yui Aragaki đặc biệt quan tâm.

Sáng thức dậy rửa mặt bằng toner/ lotion

Yui Aragaki tiết lộ rằng việc đầu tiên mà cô luôn làm vào buổi sáng khi vừa thức dậy không phải là rửa mặt mà là thoa lotion lên đều khắp mặt. Trong thời gian chờ đợi (khoảng 5 phút) để lotion ngấm vào da, cô sẽ đi đánh răng và uống 1 cốc nước ấm. Sau khi lotion ngấm hết vào da, Yui Aragaki mới rửa mặt lại bằng nước thường. Cô táp nước lên mặt để loại bỏ phần lotion dư thừa trên da. Sau đó, mới tiếp tục các bước dưỡng da buổi sáng khác như: kem dưỡng ẩm, kem chống nắng…

Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản chia sẻ bước rửa mặt "lạ đời" để duy trì làn da trắng mịn ở tuổi 32 - Ảnh 2.

Yui Aragaki giải thích, làn da khi mới thức dậy khô và khá mỏng manh nên nếu rửa mặt bằng sữa rửa mặt ngay thì sẽ khiến da càng thêm khô căng. “Tôi cảm thấy da mình khô và căng hơn nếu thức dậy buổi sáng mà rửa mặt bằng sữa rửa mặt, nên tôi đã thay đổi bằng lotion để vừa dưỡng ẩm vừa làm sạch da. Đương nhiên bước làm sạch da buổi tối của tôi vẫn đầy đủ các bước: Tẩy trang – dùng sữa rửa mặt – toner“, Yui Aragaki chia sẻ.

Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản chia sẽ bước rửa mặt "lạ đời" để duy trì làn da trắng mịn ở tuổi 32 - Ảnh 3.

Gợi ý một số dòng lotion dưỡng ẩm bình dân của Nhật nếu các nàng muốn học theo bước làm sạch da của Yui Aragaki:

Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản chia sẻ bước rửa mặt "lạ đời" để duy trì làn da trắng mịn ở tuổi 32 - Ảnh 4.

Muji Light Toning Water (giá gốc 120k/ 200ml), thành phần Hyaluronic Acid và nước khoáng tinh khiết có nguồn gốc từ núi Iwate Nhật Bản giúp làn da bạn luôn ẩm mượt suốt cả ngày dài.

Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản chia sẻ bước rửa mặt "lạ đời" để duy trì làn da trắng mịn ở tuổi 32 - Ảnh 5.

Naturie Skin Conditioner (giá 220k/ 500ml) chiết xuất từ hạt ý dĩ có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng, mờ thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn lão hóa da, đây là một trong những dòng toner bán chạy nhất của Nhật.

Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản chia sẻ bước rửa mặt "lạ đời" để duy trì làn da trắng mịn ở tuổi 32 - Ảnh 6.

Lotion mầm đậu nành của Sana Nameraka (giá gốc khoảng 190k), thành phần chính được chiết xuất từ đậu nành, giúp bổ sung độ ẩm cao, tạo độ đàn hồi, và làm se khít lỗ chân lông một cách rõ rệt nhất. Đây là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá rất cao tại Nhật Bản.

Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản chia sẻ bước rửa mặt "lạ đời" để duy trì làn da trắng mịn ở tuổi 32 - Ảnh 7.

Lotion lá tía tô Dokudami Perilla Natural (giá 275k/500ml), chiết xuất tía tô giàu vitamin A,B,C, sắt, canxi… an toàn và lành tính cho làn da nhạy cảm nhất. Toner vừa cấp ẩm, vừa kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu mụn, làm giảm vết thâm, sạm đen, chống oxy hóa, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, sáng sạch, mịn màng.

Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản chia sẻ bước rửa mặt "lạ đời" để duy trì làn da trắng mịn ở tuổi 32 - Ảnh 8.

Hada Labo Premium Gokujyun Lotion (giá khoảng 280k) kết hợp của 5 loại Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm sâu; chiết xuất tảo gốc Sakuran giúp thẩm thấu dễ dàng và giữ ẩm trong thời gian dài.

Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản chia sẻ bước rửa mặt "lạ đời" để duy trì làn da trắng mịn ở tuổi 32 - Ảnh 9.

Nước hoa hồng dạng xịt Hadanomy Collagen Mist (giá khoảng 250k) chiết xuất collagen xâm nhập sâu vào trong da một cách nhanh chóng, lotion không chỉ có tác dụng làm sạch bề mặt da mà còn dưỡng ẩm giúp da mềm mượt, mịn màng.

Nguồn: Ettoday

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board