Lynk Lee bất ngờ thú nhận ngủ cùng Đen Vâu, cởi trần chụp ảnh với nhau

Tham gia chương trình Bar Stories, Lynk Lee 1 lần nữa gây bất ngờ khi thú nhận về mối quan hệ thân thiết với Đen Vâu. Đen Vâu và Lynk Lee đã chơi với nhau từ trước khi Lynk Lee làm phẫu thuật chuyển giới.

Khi nhận được câu hỏi điều gì khiến Lynk Lee thân với Đen Vâu nhất, nữ ca sĩ chuyển giới không ngại ngần nói: “Tôi không quan trọng ai nổi tiếng hay không, tôi đều thân được hết. Cả nhóm tôi có người nổi tiếng người không. Hiện tại, Đen chính là người mà tôi đang hợp tác và chơi cùng. Đen cũng là một trong những chàng trai từng về nhà tôi ngủ, cởi trần rồi chụp ảnh cùng nhau. Đằng sau lưng tôi ghi chữ Lỳ và Đen có chữ Đen. Bây giờ tôi vẫn còn giữ bức ảnh đó. Chúng tôi chơi với nhau vui vẻ, thoải mái từ xưa tới tận bây giờ”.

Ngoài ra, Lynk Lee cũng bộc bạch giữa cô với Đen Vâu có sự đồng điệu trong âm nhạc. Khi làm việc cùng nhau, cả 2 cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái. Lynk Lee nói: “Trong âm nhạc, chúng tôi lúc nào cũng tôn trọng nhau. Đen viết phần rap, tôi viết phần hát. Giai điệu tôi viết ra, Đen rất ưng. Có thể do chúng tôi có sự hòa quyện trong âm nhạc, luôn thấu hiểu, lắng nghe nhau từ ngày xưa đến tận bây giờ”.

“Tôi với Đen chưa bao giờ bất đồng quan điểm mà lúc nào cũng tôn trọng nhau. Trong âm nhạc, tôi luôn kỹ tính, lắng nghe. Ví dụ, khi Đen bảo đoạn này không thích, tôi tôn trọng ý kiến đó. Vì Đen không thích cũng như 1 khán giả đang không thích”.

Lynk Lee lại gây sốc khi thú nhận Đen Vâu về nhà cô ngủ, cởi trần chụp ảnh với nhau - Ảnh 3.

Lynk Lee lại gây sốc khi thú nhận Đen Vâu về nhà cô ngủ, cởi trần chụp ảnh với nhau - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, Lynk Lee cũng thú nhận rằng lúc thông báo cho Đen Vâu chuyện chuyển giới, nam rapper đã rất ngạc nhiên. Điều mà Đen Vâu lo lắng nhất chính là chuyện giọng hát của Lynk Lee bị ảnh hưởng.

“Tôi chia sẻ với bạn ấy rằng: Không sao đâu. Tớ đã tìm hiểu rồi nên cậu cứ yên tâm. Biết đâu sau này có giọng nữ hát cùng với cậu. Nghe thấy thế, Đen hưởng ứng và bảo rằng nếu hát được giọng nữ thì hay'” – Lynk Lee kể thêm.

Lynk Lee lại gây sốc khi thú nhận Đen Vâu về nhà cô ngủ, cởi trần chụp ảnh với nhau - Ảnh 5.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt MV mới, Lynk Lee đã lên tiếng giải thích lý do vì sao những người bạn thân thiết của mình như Đen Vâu, Kimmese lại không có mặt. Cô cho rằng Đen Vâu có lịch trình riêng và vẫn luôn ủng hộ mình dù cho cô có xuất hiện với hình ảnh 1 chàng trai hay 1 cô gái như bây giờ đi chăng nữa.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board