Lệ Quyên mặc nội y khoe body “rực lửa”, nóng hơn cả trời trưa Hà Nội tháng 8 giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt

Sau khi bị lan truyền những hình ảnh đi mua sắm cùng trai lạ vào buổi tối, Lệ Quyên vướng tin đồn trục trặc hôn nhân với ông xã đại gia. Tuy nhiên, “nữ hoàng phòng trà” không hề đưa ra lời giải thích hay hành động đính chính nào mà hoàn toàn phớt lờ những xôn xao.

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục “đốt mắt” cộng đồng mạng bằng hình ảnh diện nội y khoe body “hot”. Những ai theo dõi Lệ Quyên thì đều biết cô dành rất nhiều tâm huyết cho việc giữ gìn sắc vóc nên đã ở tuổi 39 nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu body gợi cảm, 3 vòng chuẩn chỉnh. Cô cũng không ngại diện những trang phục khoe dáng, đặc biệt là vòng 2 thon thả không mỡ thừa.

Trước đó, Lệ Quyên khiến cộng đồng mạng được phen “hú hồn” khi phát ngôn giữa thời điểm đang rộ lên tin đồn trục trặc hôn nhân với chồng. Nữ ca sĩ đăng dòng trạng thái khá gay gắt: “Ê, mày không có cửa bám váy chị đâu nha… Cái con mặt dày, trơ tráo…”. Đọc đến đây ai cũng hoảng hồn không biết Lệ Quyên đang bức xúc chuyện gì, nhưng kéo xuống thì hóa ra là cô đang “dằn mặt”, tuyên bố “lão hóa” không thể bám lấy mình ở độ tuổi U40.

“Vui vui thư giãn qua mùa dịch nào. Chị em ơi, chịu khó tập thể dục nhé. Thanh xuân là mãi mãi”, Lệ Quyên nhắc nhở mọi người.

Lệ Quyên mặc nội y khoe body "hot" giữa ồn ào hôn nhân - Ảnh 3.

Lệ Quyên mặc nội y khoe body "hot" giữa ồn ào hôn nhân - Ảnh 4.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board