“Bạn muốn hẹn hò”: Tiểu thư xinh đẹp lặn lội tìm bạn trai giống “thần đồng” Sungha Jung để hoàn thành tâm nguyện của mẹ

Bạn muốn hẹn hòtuần này chào đón Nhựt Tân (26 tuổi) đang làm việc tại TP.HCM và Ngọc Diệu (24 tuổi) đang sống và làm việc tại Bình Dương.

Chia sẻ về tình trường Nhựt Tân cho biết anh từng trải qua 4 mối tình nhưng chỉ kéo dài vài tháng rồi chia tay. Về phía Ngọc Diệu, cô nàng cũng từng trải qua 2 mối tình nhưng vì mâu thuẫn nên quyết định chia tay.

"Bạn muốn hẹn hò": Tiểu thư xinh đẹp lặn lội tìm bạn trai giống "thần đồng" Sungha Jung để hoàn thành tâm nguyện của mẹ - Ảnh 2.

Lúc này, MC Hồng Vân thắc mắc cả hai còn quá trẻ thì lý do gì phải lên chương trình Bạn muốn hẹn hò tìm kiếm người yêu, Ngọc Diệu cho biết mẹ cô cũng đã lớn tuổi, muốn có cháu bồng nên mới đăng kí tham gia. Còn về Nhựt Tân, anh chàng cũng bị mẹ hối thúc lấy vợ.

"Bạn muốn hẹn hò": Tiểu thư xinh đẹp lặn lội tìm bạn trai giống "thần đồng" Sungha Jung để hoàn thành tâm nguyện của mẹ - Ảnh 3.

"Bạn muốn hẹn hò": Tiểu thư xinh đẹp lặn lội tìm bạn trai giống "thần đồng" Sungha Jung để hoàn thành tâm nguyện của mẹ - Ảnh 4.

Tiếp đến khi được hỏi về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Ngọc Diệu cho biết cô muốn tìm người bạn trai giống như thần đồng âm nhạc Sungha Jung. Về phía Nhựt Tân, anh mong muốn người bạn gái của mình giống như Ngọc Trinh. Lúc này, MC Quyền Linh nhận định Ngọc Diệu mang vẻ đẹp ngọc nữ nên Nhựt Tân cứ yên tâm với người bạn gái này.

"Bạn muốn hẹn hò": Tiểu thư xinh đẹp lặn lội tìm bạn trai giống "thần đồng" Sungha Jung để hoàn thành tâm nguyện của mẹ - Ảnh 5.

"Bạn muốn hẹn hò": Tiểu thư xinh đẹp lặn lội tìm bạn trai giống "thần đồng" Sungha Jung để hoàn thành tâm nguyện của mẹ - Ảnh 6.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Nhựt Tân nhận xét Ngọc Diệu rất hợp với hình mẫu mà anh đang tìm kiếm. Tiếp đến, Ngọc Diệu cũng bày tỏ cả hai nên cho nhau cơ hội tìm hiểu để cô có thể hoàn thành được ước muốn của mẹ mình.

Tiếp đến, Nhựt Tân hỏi Ngọc Diệu có phải là người hay ghen không, cô nàng cho biết tùy trường hợp mà bản thân sẽ thể hiện thái độ chứ không phải lúc nào cũng ghen bóng, ghen gió.

"Bạn muốn hẹn hò": Tiểu thư xinh đẹp lặn lội tìm bạn trai giống "thần đồng" Sungha Jung để hoàn thành tâm nguyện của mẹ - Ảnh 7.

"Bạn muốn hẹn hò": Tiểu thư xinh đẹp lặn lội tìm bạn trai giống "thần đồng" Sungha Jung để hoàn thành tâm nguyện của mẹ - Ảnh 8.

Kết quả, Ngọc Diệu – Nhựt Tân đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

"Bạn muốn hẹn hò": Tiểu thư xinh đẹp lặn lội tìm bạn trai giống "thần đồng" Sungha Jung để hoàn thành tâm nguyện của mẹ - Ảnh 9.

Ngọc Diệu – Nhựt Tân.

Tập 636 còn chào đón thêm Đại Phi (36 tuổi) và Tuyết Mai (29 tuổi), cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về tình trường của mình, Đại Phi cho biết anh từng trải qua 2 mối tình nhưng vì vào thời điểm đó, hoàn cảnh khó khăn, không đủ chăm sóc cho bạn gái nên quyết định chia tay. Về phía Ngọc Mai, cô cũng từng trải qua 2 mối tình nhưng vì yêu xa nên chia tay.

"Bạn muốn hẹn hò": Tiểu thư xinh đẹp lặn lội tìm bạn trai giống "thần đồng" Sungha Jung để hoàn thành tâm nguyện của mẹ - Ảnh 10.

"Bạn muốn hẹn hò": Tiểu thư xinh đẹp lặn lội tìm bạn trai giống "thần đồng" Sungha Jung để hoàn thành tâm nguyện của mẹ - Ảnh 11.

"Bạn muốn hẹn hò": Tiểu thư xinh đẹp lặn lội tìm bạn trai giống "thần đồng" Sungha Jung để hoàn thành tâm nguyện của mẹ - Ảnh 12.

"Bạn muốn hẹn hò": Tiểu thư xinh đẹp lặn lội tìm bạn trai giống "thần đồng" Sungha Jung để hoàn thành tâm nguyện của mẹ - Ảnh 13.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Đại Phi nhận xét Tuyết Mai rất xinh xắn, phù hợp với hình mẫu bạn gái của mình. Anh mong muốn nếu như được thì cả hai cho nhau cơ hội để tìm hiểu nhiều hơn.

Tiếp đến khi MC Quyền Linh đặt câu hỏi quan điểm trong tình yêu của cả hai như thế nào, Đại Phi bày tỏ trong tình yêu phải thật thà thẳng thắn, có sao nói vậy. Còn về Tuyết Mai cô muốn một tình yêu mà đối phương biết quan tâm, chăm sóc cho nhau.

Ngoài ra, Đại Phi cũng bày tỏ anh sẽ không để cho vợ con mình thua thiệt so với người khác nên Tuyết Mai cứ yên tâm về điều này.

"Bạn muốn hẹn hò": Tiểu thư xinh đẹp lặn lội tìm bạn trai giống "thần đồng" Sungha Jung để hoàn thành tâm nguyện của mẹ - Ảnh 14.

"Bạn muốn hẹn hò": Tiểu thư xinh đẹp lặn lội tìm bạn trai giống "thần đồng" Sungha Jung để hoàn thành tâm nguyện của mẹ - Ảnh 15.

Kết quả, Đại Phi và Tuyết Mai đều bấm nút hẹn hò sau khi đã có cuộc nói chuyện, tìm hiểu về nhau.

"Bạn muốn hẹn hò": Tiểu thư xinh đẹp lặn lội tìm bạn trai giống "thần đồng" Sungha Jung để hoàn thành tâm nguyện của mẹ - Ảnh 16.

Đại Phi và Tuyết Mai.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board