Ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki liên tục có hành động thân thiết với Kim Tae Ri khiến khán giả “đẩy thuyền”

Hậu ly hôn, nếu như Song Hye Kyo chủ yếu chỉ nhận những hợp đồng quảng cáo, hoặc xuất hiện trong một vài sự kiện thì Song Joong Kilại nhanh chóng quay lại với phim ảnh. Vào ngày 23/9 tới đây, Song Joong Ki sẽ có màn tái xuất với bộ phim có tên Space Sweepers. Đây cũng là dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau 3 năm kể từ khi góp mặt trong phim Đảo địa ngục phát hành hồi năm 2017.

Trước thềm Space Sweepers được công chiếu, Song Joong Ki đã cùng ekip đoàn làm phim xuất hiện trên kênh truyền hình KBS2 để quảng bá cho bộ phim. Trong buổi nói chuyện, Song Joong Ki – Kim Tae Ri và đạo diễn đã có những chia sẻ về nhân vật của mình, những khó khăn trong quá trình quay phim cũng như cách học thuộc bảng điện tử trong những con tàu không gian.

Đặc biệt, màn tương tác của Song Joong Ki và Kim Tae Ri ngay trên sóng khiến khán giả không khỏi chú ý. Nam diễn viên thể hiện sự ga lăng khi cầm micro thay cho Kim Tae Ri. Tiếp đến cả hai đã có màn “động chạm” thoải mái khiến khán giả vô cùng thích thú. Thậm chí, không ít người còn “đẩy thuyền” cho cả hai, dù chưa biết Song Joong Ki và Kim Tae Ri sẽ có màn tương tác như thế nào trong phim.

Ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki liên tục có hành động thân thiết với Kim Tae Ri khiến khán giả không ngại "đẩy thuyền" - Ảnh 2.

Ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki liên tục có hành động thân thiết với Kim Tae Ri khiến khán giả không ngại "đẩy thuyền" - Ảnh 3.

Song Joong Ki tương tác vô cùng thoải mái với Kim Tae Ri.

Ngoài ra, các fan của Song Joong Ki cũng bày tỏ sự vui mừng vì sau khi trải qua biến cố lớn, cuối cùng họ cũng đã nhìn thấy thần tượng của mình lấy lại sự tự tin và cười nói liên tục trên sóng truyền hình.

Ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki liên tục có hành động thân thiết với Kim Tae Ri khiến khán giả không ngại "đẩy thuyền" - Ảnh 4.

Ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki liên tục có hành động thân thiết với Kim Tae Ri khiến khán giả không ngại "đẩy thuyền" - Ảnh 5.

Space Sweepers là dự án thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh không gian bên ngoài vũ trụ làm điểm nhấn. Phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Jo Sung Hee, người đứng sau thành công của tác phẩm Cậu bé người sói, Phantom Detective.

Trong phim, Song Joong Ki vào vai anh chàng phi công Tae Ho, người luôn nghèo khó mặc dù làm bất cứ điều gì có thể để kiếm tiền. Trong khi đó, Kim Tae Ri sẽ vào vai Sun Jang, người dẫn dắt của Space Sweepers với tinh thần quyết liệt của cô.

Trailer phim Space Sweepers

Space Sweepers dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 23/9 tới đây.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board