Lưu Ly mỹ nhân sát: Nam chính không bằng Húc Phượng – Hương mật tựa khói sương, bị đánh thê thảm, toàn được nữ chính hôn

Lưu Ly mỹ nhân sát do Thành NghịViên Băng Nghiên đóng chính vẫn đang phát sóng trên hệ thống của Youku – Trung Quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhân vật Tư Phượng của Thành Nghị liên tục bị hành hạ, ngược đãi. Nhiều khán giả cho rằng Thành Nghị đã cầm nhầm kịch bản, đóng vai nam chính mà chẳng khác nào nữ chính ngôn tình.

Bởi Tư Phượng suốt ngày bị đánh thảm thương, còn nữ chính Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) thì xông vào giải cứu, giúp Tư Phượng thoát khỏi tình thế nguy hiểm hết lần này đến lần khác. Ngoài ra, các cảnh tình cảm, ôm hôn cũng là do Toàn Cơ chủ động, Tư Phượng chỉ là người đáp lại ở tình thế bị động.

Tình tiết này quả thực đi ngược lại với kiểu phim “anh hùng cứu mỹ nhân” trước đây và lại khiến khán giả đánh giá nhân vật Tư Phượng không thể sánh bằng Húc Phượng ở Hương mật tựa khói sương.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bình luận rằng đến cả cảnh hôn mà Tư Phượng cũng không thể chủ động thì quả thực là không thể chấp nhận được. Ngoài ra, khán giả cũng mong Tư Phượng sẽ mạnh mẽ, quyết liệt hơn để bảo vệ Toàn Cơ thay vì cứ để cô gái trẻ đứng ra bảo vệ mình.

Lưu Ly mỹ nhân sát: Nam chính không bằng Húc Phượng - Hương mật tựa khói sương, bị đánh thê thảm, toàn được nữ chính hôn - Ảnh 3.

Lưu Ly mỹ nhân sát: Nam chính không bằng Húc Phượng - Hương mật tựa khói sương, bị đánh thê thảm, toàn được nữ chính hôn - Ảnh 4.

Lưu Ly mỹ nhân sát: Nam chính không bằng Húc Phượng - Hương mật tựa khói sương, bị đánh thê thảm, toàn được nữ chính hôn - Ảnh 5.

Lưu ly mỹ nhân sát được cải biên từ tiểu thuyết nguyên tác của tác giả Thập Tứ Lang, nói về Chử Toàn Cơ trời sinh đã khiếm khuyết lục giác, không cảm nhận được mùi vị, màu sắc, cũng không động lòng trước tình cảnh thế gian, tính tình thì ham chơi, lười học, bị mọi người gọi là kẻ vô dụng.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Viên Băng Nghiên chủ động hôn Thành Nghị, phản ứng của nam diễn viên gây choáng - Ảnh 7.
"Lưu Ly mỹ nhân sát": Viên Băng Nghiên chủ động hôn Thành Nghị, phản ứng của nam diễn viên gây choáng - Ảnh 8.

“Lưu Ly mỹ nhân sát” hiện vẫn đang phát sóng trên Youku.

Mọi sự thay đổi từ khi Chử Toàn Cơ gặp được Vũ Tư Phượng – môn đệ giỏi nhất của Ly Trạch cung, sau khi trải qua nhiều chuyện thì yêu nhau. Tuy nhiên tình yêu của cả 2 cũng không dễ dàng gì khi phải đối mặt với gió tanh mưa máu, âm mưu trùng trùng từ những kiếp trước.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board