Không phải tự nhiên mà MC Yumi Dương có làn da mướt mát sau sinh, đến mức gái đôi mươi cũng phải ghen tị như vậy

MC Yumi Dương sinh năm 1990 là cô nàng đa tài được nhiều người ngưỡng mộ. Cô vừa là MC lại vừa là nàng KOL nổi tiếng. Mới đây, Yumi Dương vừa chia sẻ cách có được làn da đẹp mướt mát sau sinh. Vừa tròn 30 tuổi và đã trải qua quá trình sinh nở nhưng Yumi Dương vẫn sở hữu làn da mịn đẹp, căng bóng đến gái đôi mươi cũng phải ghen tị.

Không phải tự nhiên mà MC Yumi Dương có làn da mướt mát sau sinh, đến mức gái đôi mươi cũng phải ghen tị như vậy - Ảnh 2.

Không phải tự nhiên mà MC Yumi Dương có làn da mướt mát sau sinh, đến mức gái đôi mươi cũng phải ghen tị như vậy - Ảnh 3.

Cụ thể cô kết hợp cả việc chăm sóc da lẫn uống thêm collagen, vitamin C giúp làn da mịn mướt mà không cản trở quá trình cho con bú. Dưới đây là cụ thể những sản phẩm mà cô đã sử dụng.

Không phải tự nhiên mà MC Yumi Dương có làn da mướt mát sau sinh, đến mức gái đôi mươi cũng phải ghen tị như vậy - Ảnh 4.

1. Uống Collagen: Nucos

Yumi Dương đã thử dùng nhiều loại collagen khác biệt: Dạng nước đóng chai, dạng viên nén, dạng bột , dạng gel… và cô nhận thấy dạng nước hoặc dạng bột là dễ hấp thụ nhất. Cô chọn collagen dạng uống của Nucos vì tỷ lệ collagen cao, chứa tới 13.500mg trong mỗi chai, dễ uống. Sản phẩm giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, giữ da mịn mướt, hạn chế sự hình thành nếp nhăn, thâm nám.

Không phải tự nhiên mà MC Yumi Dương có làn da mướt mát sau sinh, đến mức gái đôi mươi cũng phải ghen tị như vậy - Ảnh 5.

Nơi mua gợi ý: Chợ tình của Boo, Tscare, Nucos (Giá: 2.050.000 VNĐ/hộp)

Bên cạnh loại collagen trên thì trên thị trường còn có khá nhiều những dòng collgen.

Những sản phẩm này hứa hẹn sẽ giúp da đẹp chống lão hóa và rất dễ tìm mua ở các cửa hàng Mỹ phẩm để bạn có thể tham khảo thêm.

2. Tẩy da chết

Công thức tẩy da chết của Yumi Dương khá đơn giản, thứ 2 – 4 – 6 tẩy cà phê trộn mật ong hoặc muối và các loại bơ hạt. Thứ 3 – 5 – 7 tẩy yến mạch cám gạo trộn sữa tươi ko đường. Chủ nhật nghỉ. Sau khi tẩy da Yumi sẽ bôi body lotion để dưỡng mềm da. Yumi khẳng định các nàng kiên nhẫn tẩy thử tầm 3 – 4 tháng là sẽ thấy da sáng sủa, mịn màng, đỡ thâm nhất là những vùng da hồi bầu bị thâm.

Không phải tự nhiên mà MC Yumi Dương có làn da mướt mát sau sinh, đến mức gái đôi mươi cũng phải ghen tị như vậy - Ảnh 7.

3. Vitamin C

Yumi còn ngậm thêm viên ngậm Glutathion có chứa vitamin C và một số dưỡng chất cần thiết cho da giúp da sáng đẹp. Nàng MC nổi tiếng chia sẻ: “Nói một chút xíu về Glutathion thì nó kiểu như một thành phần tự nhiên có sẵn bên trong cơ thể con người, đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và tham gia vào nhiều quá trình tái tạo và sản sinh, bao gồm xây dựng, sửa chữa mô, tạo ra các hóa chất và protein cần thiết trong cơ thể và cho hệ thống miễn dịch đặc biệt là chất chống oxy hóa cực mạnh cho nên mỗi tế bào của cơ thể, để khỏe mạnh hơn đều cần phải có glutathione. Nó được xem như là chiếc nam châm hút lấy các gốc tự do, các loại kim loại nặng và độc tố được hấp thụ mỗi ngày qua da, hơi thở, nước uống, thực phẩm để kích thích đào thải chúng ra khỏi cơ thể, giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh, có nghĩa là ngoài việc làm da sáng khỏe nó còn chăm sóc sức khỏe bên trong cơ thể người mà công dụng mình quan tâm nhất là Detox thải độc tố mỗi ngày luôn“.

Không phải tự nhiên mà MC Yumi Dương có làn da mướt mát sau sinh, đến mức gái đôi mươi cũng phải ghen tị như vậy - Ảnh 8.

4. Dùng máy dưỡng da

Yumi có dùng thêm máy dưỡng da là máy rửa mặt giúp làm sạch sâu, tránh việc tích tụ bụi bẩn, dầu thừa hình thành mụn, khiến da sần sùi. Ngoài ra, cô còn dùng máy Refa Cara giúp massage, đẩy dưỡng chất thẩm thấu sâu và khiến gương mặt thon gọn hơn.

Không phải tự nhiên mà MC Yumi Dương có làn da mướt mát sau sinh, đến mức gái đôi mươi cũng phải ghen tị như vậy - Ảnh 9.

Máy dưỡng da Yaman

Không phải tự nhiên mà MC Yumi Dương có làn da mướt mát sau sinh, đến mức gái đôi mươi cũng phải ghen tị như vậy - Ảnh 10.

ReFa Crystal CARAT FACE

Nơi mua gợi ý: Nhật Quang, Lixi Box

5. Ăn kiêng

Nữ MC chia sẻ ngoài cà phê sữa đá thì cô cố gắng bỏ chất ngọt hại như đường, sữa ngọt ra khỏi menu, nếu có ăn cũng chỉ dám ăn 1 lần/tuần. Thay vì ăn đường cho các món cần ngọt cô sẽ cố gắng thay bằng mật ong. Việc này vừa giúp cô tránh tích mỡ lại hạn chế quá trình lão hóa của da.

Không phải tự nhiên mà MC Yumi Dương có làn da mướt mát sau sinh, đến mức gái đôi mươi cũng phải ghen tị như vậy - Ảnh 11.

Nguồn: Facebook Yumi Dương

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board