“Vợ chồng” Lee Jun Ki – Moon Chae Won đóng cảnh nóng quá đạt khiến khán giả rơi vào tình huống dở khóc dở cười

Sau Điên thì có sao, nhà đài tvN tiếp tục chiêu đãi khán giả với dự án truyền hình mới có tên Hoa của quỷ. Mặc dù không được quảng bá rộng rãi, tuy nhiên với sự góp mặt của bộ đôi diễn viên Lee Jun KiMoon Chae Won thì phim vẫn thu hút một lượng lớn khán giả theo dõi.

Trong tập 7 phát sóng hôm 19/8 vừa qua, Hoa của quỷ đã chiêu đãi khán giả bằng màn giường chiếu cực kỳ nóng bỏng của bộ đôi Baek Hee Sung (Lee Jun Ki) với cô vợ Cha Ji Won (Moon Chae Won). Mặc dù đây chỉ là phân cảnh hồi tưởng của Baek Hee Sung khi ngắm nhìn vợ ngủ trên giường, tuy nhiên cảnh giường chiếu chưa đầy 1 phút lại nhanh chóng gây bão trên khắp các trang mạng xã hội và được nhiều người bàn tán.

Cảnh giường chiếu trong phim Hoa của quỷ

Lee Jun Ki và Moon Chae Won đóng cảnh nóng quá đạt khiến khán giả rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì đang xem lúc có bố mẹ - Ảnh 3.

Lee Jun Ki và Moon Chae Won đóng cảnh nóng quá đạt khiến khán giả rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì đang xem lúc có bố mẹ - Ảnh 4.

Lee Jun Ki và Moon Chae Won đóng cảnh nóng quá đạt khiến khán giả rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì đang xem lúc có bố mẹ - Ảnh 5.

Lee Jun Ki và Moon Chae Won đóng cảnh nóng quá đạt khiến khán giả rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì đang xem lúc có bố mẹ - Ảnh 6.

Trên diễn đàn xứ Hàn, netizen dành nhiều lời khen cho phân cảnh nóng của cặp đôi. Nhiều người cho rằng chemistry của Lee Jun Ki và Moon Chae Won trong bộ phim quá chân thật khiến không ít khán giả còn rơi vào tình huống dở khóc, dở cười vì đang xem phim với bố mẹ ở phòng khách lại xuất hiện cảnh quá “nóng”.

Được biết chỉ sau một ngày đăng tải, phân cảnh nóng của bộ đôi đã có hơn 300 nghìn lượt xem trên YouTube. Bên cạnh đó, từ khóa của bộ phim cũng liên tục xuất hiện trên cổng thông tin Daum. Ngoài ra, cũng nhờ phân cảnh này mà Hoa của quỷ thu hút thêm 0,4%, giúp tập 8 phát sóng hôm 20/8 đạt 3,9%.

Lee Jun Ki và Moon Chae Won đóng cảnh nóng quá đạt khiến khán giả rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì đang xem lúc có bố mẹ - Ảnh 7.

Từ khóa Hoa của quỷ chễm chệ trên Daum.

Lee Jun Ki và Moon Chae Won đóng cảnh nóng quá đạt khiến khán giả rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì đang xem lúc có bố mẹ - Ảnh 8.

Rating Hoa của quỷ bắt đầu tăng sau phân cảnh nóng của Lee Jun Ki và Moon Chae Won.

Lee Jun Ki và Moon Chae Won đóng cảnh nóng quá đạt khiến khán giả rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì đang xem lúc có bố mẹ - Ảnh 9.

Không cần quảng bá rầm rộ, lại chiếu trong khung giờ trung tuần nhưng phân cảnh nóng của cặp đôi cũng đạt hơn 300 nghìn lượt xem chỉ chưa đầy 2 ngày phát sóng.

Đón xem Hoa của quỷ phát sóng vào 20g50 (giờ Việt Nam) thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh truyền hình tvN.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board