HH Khánh Vân xinh đẹp duyên dáng là thế, mà chỉ vì hàng lông mày “ngang phè” khiến gương mặt nhìn cứng đơ

Là một trong những Bông hậu sở hữu chiều cao và nhan sắc vượt trội, HH Khánh Vân đúng chuẩn tiêu chí nhan sắc hiện đại chuẩn Á Đông mà vẫn cao sang gợi cảm đậm nét phương Tây. Chính nhờnhansức nổi bật của mình mà nàng Hậu rất hợp với những cách make up sắc sảo, đậm nét chuẩn hiện đại, và chưa bao giờnhansắc ấy bị “dìm” bởi những cách trang điểm cá tính sắc sảo.

Thế nhưng tiếc thay, lần xuất hiện gần đây của HH Khánh Vân lại không hoàn hảo như mong đợi. Nàng Hậu khoe sắc với tà áo dài tím thể hiện hình ảnh và nét duyên của người con gái Huế xưa. Tà áo dài tím mộng mơ càng tô điểm thêm nhan sắc và vóc dáng của nàng Hậu, khiến công chúng không thể rời mắt. Nhưng chỉ vì hàng lông mày “ngang phè” mà gương mặt của nàng Hậu nhìn “gai góc” hơn hẳn bình thường.

HH Khánh Vân diện áo dài tím vô cùng duyên dáng. Tà áo dài thướt tha được nàng Hậu tô điểm thêm bằng nón lá nhẹ nhàng đúng cốt cách của con gái Huế xưa. Thế nhưng hàng lông mày của cô lại khiến tổng thể khuôn mặt mất hết nét mềm mại cần có.

- Ảnh 2.

Rõ ràng là HH Khánh Vân make up nhẹ nhàng với tông hồng cam ngọt ngào. Khuôn mặt trang điểm tự nhiên đơn giản rất hợp với phong cách dịu dàng đằm thắm khi diện áo dài. Nhưng nhìn đến hàng lông mày thì lạc điệu hẳn so với tổng thể.

Cùng là phong cách trang điểm khi diện áo dài, nhưng chỉ cần thay đổi dáng lông mày là mọi chuyện khác ngay. Nhìn thì có vẻ chỉ là hàng lông mày mảnh mai đơn thuần như thực tế nó lại quyết định độ thanh thoát, mềm mại của khuôn mặt. Và trường hợp của HH Khánh Vân là một ví dụ.

- Ảnh 3.

Không phải là dáng cong sắc sảo, chỉ cần hàng lông mày hơi cong nhẹ phần đuôi là đã giúp gương mặt của Khánh Vân hài hòa và mềm mại hơn hẳn. VốnKhánh Vân sở hữu nhan sắc cao sang cá tính với nhiều nét chuẩn Phương Tây nên khi diện áo dài mà make up sắc thì càng khiến nhan sắc cô thêm sắc lạnh.

- Ảnh 4.

Đúng là dáng lông mày quyết định khá nhiều đối với đường nét khuôn mặt. Chỉ cần kẻsai dángmột cái là cả khuôn mặt nhìn đã khác rất nhiều. Đến HH Khánh Vân còn bị hàng lông mày “dìm” nhan sắc nói chi là chị em chúng mình.

Đổi dáng lông mày, nhìn HH Khánh Vân duyên dáng xinh đẹp và nhẹ nhàng hơn hẳn.

Những sự kiện thường ngày hay những lần sải bước thảm đỏ, diện đầm dạ hội lộng lẫy make up sắc sảo hay chỉ đơn thuần là áo phông quầnjeans, thì HH Khánh Vân vẫn luôn hợp dáng lông mày hơi cong nhẹ phần đuôi chứ không phải “ngang phè” như cách make khi diện áo dài tím.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board