Giảm cân phi lý nhưng rất hợp lý như Goo Hye Sun: Cách giảm 14kg, lấy lại body và nhan sắc nhờ… ăn kẹo mút mỗi tối

Vốn là một trong những mỹ nhân nổi tiếng xứ Kim chi, tuy nhiên Goo Hye Sun từng gây shock khi tăng liền 10kg, vóc dáng trở nên mũm mĩm, gương mặt nặng nề. Thới điểm đó, màn tăng cân xuống sắc của mỹ nhân này từng gây xôn xao một thời gian dài, khiến dân tình tiếc nuối cho nhan sắc mỹ miều khi xưa.

Tuy nhiên dạo gần đây, Goo Hye Sun đã tích cực giảm cân, giảm liền 14kg và lấy lại body lẫn nhan sắc thon thả khi xưa. Những hình ảnh mới đây của nữ diễn viên trên tạp chí Tenstar, nhiều người phải lên tiếng khen ngợi cho nhan sắc đến gái đôi mươi cũng phải ghen tị của mỹ nhân Vườn Sao Băng. Gương mặt gọn gàng giúp các đường nét trở nên thanh thoát, ưa nhìn hơn. Body gọn gàng cũng giúp cô dễ dàng diện những mẫu váy áo ôm dáng, trang nhã.

Goo Hye Sun cũng đã hé lộ với tạp chí Tenstar về cách giảm cân của bản thân là nhờ ăn… kẹo mút.

Theo đó nữ diễn viên chia sẻ vào ban đêm, nếu đói, thay vì ăn khuya thì cô lại ăn một cây kẹo mút nhỏ. Cách giảm cân của nữ diễn viên nghe có vẻ vô lý nhưng lại rất hợp lý là bởi nếu cô ăn một bữa ăn khuya thì lượng kcal có thể lên tới 800 kcal, còn khi cô ăn một cây kẹo mút nhỏ thì lượng kcal chỉ khoảng 45 kcal mà thôi.

Giảm cân phi lý nhưng rất hợp lý như Goo Hye Sun: Cách giảm 14kg, lấy lại body và nhan sắc nhờ… ăn kẹo mút mỗi tối - Ảnh 3.

Quả thực với những người có thói quen ăn vặt buổi tối, các món ăn như gà rán, khoai tây chiên, hambuger hoặc các loại bim bim, bánh ngọt, nước ngọt có gas… Chúng đều có lượng dầu mỡ, muối và kcal cao gây tích tụ mỡ dẫn đến béo phì, cơ thể thiếu thanh thoát. Nếu đột ngột cắt phựt thực đơn ăn uống buổi tối sẽ khiến cơ thể bứt rứt khó chịu, mất ngủ, đói bụng. Thay vì ăn đêm như trước, Goo Hye Sun lại có cách lựa chọn khôn ngoan khi chuyển sang ăn kẹo mút. Việc ăn kẹo mút sẽ giúp cô bớt đói, không bị quá khó chịu và dễ ngủ hơn.

Nếu bạn cũng thường xuyên có thói quen ăn đêm khiến cơ thể tăng cân chóng mặt thì bạn có thể học tập Goo Hye Sun bằng cách chuyển sang giảm bớt khẩu phần ăn đêm, chọn những món ăn đơn giản, ít kca. Khi chọn bánh kẹo bạn nên chọn những loại bánh kẹo ít đường; hoặc có thể ăn các loại rau sấy, hạt khô như súp lơ sấy, hạt điều, hạt dẻ, hạt hạnh nhân, hạt óc chó…

Ngoài ra khi ăn đêm, bạn cũng nên để đồ ăn ra khay chia ngăn rõ ràng giúp dễ dàng xác định số lượng thức ăn tiêu thụ, tránh việc ăn quá nhiều không ý thức dẫn đến béo phì.

Ảnh: Internet

Nguồn: Tenstar

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board