Dân mạng thích thú với hình ảnh cán bộ công chức một cơ quan ở Huế mặc Áo dài để quảng bá trang phục truyền thống quê hương

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ rất rộng rãi những hình ảnh chụp các cán bộ thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế đều mặc trang phục Áo dài. Có thể nói, khi xã hội ngày càng hiện đại thì việc nhìn thấy một tập thể cả nam và nữ, đặc biệt là nam đều mặc trang phục truyền thống là Áo dài đều khiến ai nấy vô cùng thích thú.

Tập thể cán bộ nam của Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế trong trang phục Áo dài.

Dân mạng thích thú với hình ảnh cán bộ công chức một cơ quan ở Huế mặc Áo dài để quảng bá trang phục truyền thống quê hương - Ảnh 2.

Các nữ cán bộ trong tà Áo dài màu tím.

Như chúng ta đều biết, Huế luôn gắn liền với những tà Áo dài thân thương và cũng nhờ đó mà trở nên mộng mơ, lãng mạn hơn rất nhiều. Trên website chính thức của Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế cho biết, mọi năm, Festival Huế luôn là nơi tôn vinh Áo dài thì năm nay vì dịch bệnh Covid-19 mà không được tổ chức nhưng phía Sở sẽ vẫn tiếp tục triển khai tổ chức các hoạt động của Ngày Hội Áo Dài ngay sau khi khống chế được dịch bệnh.

Dân mạng thích thú với hình ảnh cán bộ công chức một cơ quan ở Huế mặc Áo dài để quảng bá trang phục truyền thống quê hương - Ảnh 3.

Tà Áo dài mộng mơ của xứ Huế.

Với những hình này, Thừa Thiên Huế mong muốn hướng đến xây dựng thương hiệu “Huế – Kinh đô Áo dài Việt Nam”, đưa Áo dài đến gần hơn trong cộng đồng, đồng thời tạo tiền đề để các ngành chức năng xây dựng hồ sơ công nhận Áo dài truyền thống Huế là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia; tiến tới đề nghị UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Dân mạng thích thú với hình ảnh cán bộ công chức một cơ quan ở Huế mặc Áo dài để quảng bá trang phục truyền thống quê hương - Ảnh 4.

Đó là những mục tiêu mang tầm vĩ mô còn đối với cư dân mạng, họ chỉ thực sự bày tỏ sự thích thú đối với những hình ảnh nói trên. Tà Áo dài mang đến cho phái nữ sự dịu dàng quyến rũ và vẻ ngoài lịch lãm, truyền thống cho nam giới. Với những giá trị đó, Áo dài rất xứng đáng được tôn vinh ở khắp mọi nơi.

Nguồn ảnh: Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board