5 loại collagen dạng uống giúp đẩy lùi lão hóa, da dẻ mịn căng mà bạn có thể dễ dàng mua ở hàng mỹ phẩm gần nhà

Khi tuổi càng cao thì các chị em càng quan tâm hơn đến việc chăm sóc da chống lão hóa. Bên cạnh việc dùng những loại kem dưỡng, Serum bôi ngoài, nhiều người còn chú trọng vào việc dưỡng bên trong để da dẻ mịn mướt. Trong đó những loại thực phẩm bổ sung collagen là sản phẩm được nhiều chị em tìm kiếm.

Nhiều người tin rằng việc sử dụng thêm những loại thực phẩm bổ sung collagen sẽ giúp da dẻ mịn mướt, láng căng và hạn chế sự hình thành nếp nhăn. Dù chưa có nhiều nghiên cứu chứng minh việc uống collagen sẽ giúp làm đẹp da, tuy nhiên những loại thực phẩm chức năng bổ sung collagen vẫn được nhiều người yêu thích và tìm mua. Khi tìm kiếm cũng có thể thấy có nhiều công ty tung ra các dòng thực phẩm khác nhau có chứa collagen để người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn cũng đang tìm mua sản phẩm chứa collagen thì thay vì tìm kiếm xa xôi, bạn có thể ra ngay hàng Mỹ phẩm và nhặt về những sản phẩm phổ biến, được nhiều người tin dùng dưới đây.

Ra hàng mỹ phẩm nhặt ngay được 5 loại collagen dạng uống giúp đẩy lùi lão hóa, da dẻ mịn căng - Ảnh 2.

1. Viên uống bổ sung collagen InnerB (khoảng 500k/hộp 56 viên)

Đây là loại viên uống hứa hẹn bổ sung nước và collagen giúp da đẹp từ bên trong. Thành phần sản phẩm có chứa hyaluronic acid, collagen, cám gạo… hứa hẹn tạo độ ẩm, căng bóng và khỏe mạnh cho làn da. Đây đang là sản phẩm được khá nhiều cô nàng Hàn Quốc và Thái Lan yêu thích. Một hộp có 56 viên, mỗi ngày bạn nên dùng 2 viên. Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa, sản phẩm còn giúp hỗ trợ dưỡng trắng, làm mờ vết thâm.

2. Collagen dạng nước Blossomy (khoảng 150k/3 chai)

Bên cạnh thành phần Blossomy hỗ trợ giúp da săn chắc, trong sản phẩm còn có chứa chiết xuất nghệ và Lactium giúp cải thiện các vấn đề về tiêu hóa, giảm căng thẳng. Sản phẩm có hương vị dưa lưới khá thơm ngon, dễ uống. Bạn nên dùng trước khi đi ngủ để có kết quả tốt nhất, một ngày dùng một chai, có thể uống riêng hoặc pha thêm cùng nước tùy theo sở thích, để lạnh sẽ uống ngon hơn. Thiết kế chai thủy tinh 50ml nhỏ xinh, có thể để vào túi xách tiện lợi khi mang đi làm.

Ra hàng mỹ phẩm nhặt ngay được 5 loại collagen dạng uống giúp đẩy lùi lão hóa, da dẻ mịn căng - Ảnh 4.

3. Collagen dạng bột Meiji (khoảng 850k/200g)

Bên cạnh các loại collagen dạng uống đã được pha sẵn, nhiều người lại thích chọn collagen dạng bột vì có thể pha thêm cùng nước hoặc các loại trái cây tùy theo sở thích. Bột Meiji Amino Collagen có chứa 5000mg collagen peptide ngoài ra còn có vitamin C, glucosamine, Hyaluronic Acid… giúp tăng khả năng làm trắng, dưỡng ẩm, giữ da mềm mướt, căng mọng như sương mai. Mỗi ngày bạn nên dùng lượng sản phẩm cỡ 1 muỗng đi kèm (khoảng 7g) pha cùng nước/nước hoa quả, một hộp có thể dùng được trong khoảng 40 ngày.

Ra hàng mỹ phẩm nhặt ngay được 5 loại collagen dạng uống giúp đẩy lùi lão hóa, da dẻ mịn căng - Ảnh 5.

Ra hàng mỹ phẩm nhặt ngay được 5 loại collagen dạng uống giúp đẩy lùi lão hóa, da dẻ mịn căng - Ảnh 6.

4. Collagen dạng nước Kinohimitsu (khoảng 1,6 triệu/16 chai)

Sản phẩm có chứa 5.300mg Collagen Peptide trích xuất từ cá ở dạng phân tử nhỏ dễ hấp thụ, ngoài ra còn có chiết xuất tía tô, đậu nành, nước ép táo, chanh giúp kích thích việc sản xuất collagen và elastin, làm mờ vết thâm, làm sáng da, làm chậm quá trình lão hóa, da mịn mướt. Thành phần sản phẩm không có chứa thêm đường, chất bảo quản, màu nhân tạo hoặc hương liệu nên khá nhẹ nhàng. Sản phẩm nên dùng trước bữa ăn sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ, có thể giữ trong tủ lạnh để uống ngon hơn.

Ra hàng mỹ phẩm nhặt ngay được 5 loại collagen dạng uống giúp đẩy lùi lão hóa, da dẻ mịn căng - Ảnh 7.

5. Collagen dạng nước Toyo (khoảng 730k/10 chai)

Thêm một dòng collagen dạng uống đến từ Nhật Bản là sản phẩm của Toyo. Em nó có chứa chiết xuất collagen 5.000mg từ cá, glucosamine, vitamin C giúp cải thiện da và xương khớp chắc khỏe, làm trắng da, ngăn ngừa rụng tóc. Bạn nên dùng mỗi ngày 1 chai và dùng đều đặn trong khoảng 2 – 3 tháng để thấy kết quả tốt nhất.

Ra hàng mỹ phẩm nhặt ngay được 5 loại collagen dạng uống giúp đẩy lùi lão hóa, da dẻ mịn căng - Ảnh 8.

Địa chỉ mua collagen gợi ý mà các chị em có thể tham khảo: Guardian, Watsons, Media Care

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board