Tóc có như chổi xể vẫn “biến hình” ngon lành, nàng nào đang rầu rĩ vì tóc tai thì hãy mạnh dạn F5

Nếu tự ngắm mình trong gương và thấy tóc tai thật sự tệ, hội tụ đủ các “combo” như lỉa chỉa, chẻ ngọn, khô ráp thì lời khuyên là bạn nên thẳng tiến đến salon để tậu mái tóc mới hoặc chỉ đơn giản là cắt và phục hồi. Những cô nàng dưới đây cũng từng có mái tóc như chổi xể kém xinh, nhưng họ đều cải tổ diện mạo thành công. Nhiều người còn có visual “lên hương” trông thấy. Thế nên, chẳng có lý do gì mà bạn không mạnh dạn “quẩy” tóc mới cho bằng chị em.

Trước khi lột xác thì cô bạn này cũng có mái tóc nhàm chán cùng cực như bao người thôi. Bởi kiểu tóc bob đuôi vểnh khá xẹp như chỉ chực chờ dìm sắc. Vậy nhưng khi quyết định đúng đắn chuyển sang tóc bob uốn cụp cắt layer thì cô nàng liền trông như hot girl đấy mà!

- Ảnh 2.

Giả sử bạn cũng có mái tóc vểnh và xẹp, dễ khiến người khác liên tưởng đến chổi xể thì đó là lúc bạn nên tìm đến với một kiểu tóc ngắn hợp mặt hơn. Đừng ngại cắt tóc vì nhiều khi tóc ngắn cá tính còn giúp bạn khoe visual đỉnh nhiều lần so với mái tóc lưng chừng chán ngắt trước kia.

- Ảnh 3.

Nếu mái tóc cũ đã “mất phom” không còn đẹp như ban đầu thì bạn không cần phải nuối tiếc nữa. Thử ngay kiểu tóc mới để diện mạo “sang trang” thôi.

- Ảnh 4.

Tóc cũ của cô nàng không đến nỗi tệ nhưng chất tóc khô và khá xẹp nên chẳng thể tôn đường nét. Vì vậy, F5 ngoại hình với tóc bob uốn cụp, cắt mái ngắn hơn lại giúp trẻ hơn vài ba tuổi.

- Ảnh 5.

Đừng để tóc vểnh một bên, trông kì lắm đó ạ! Giải pháp là cắt và uốn lại để tóc tai xịn mịn hơn nào! Cô bạn này tậu tóc mới giúp “hack” mặt bầu bĩnh thành thon gọn, bạn cũng thử xem sao.

- Ảnh 6.

Rất nhiều cô nàng từng có mái tóc đẹp nhưng lâu ngày, tóc không còn chuẩn chỉnh như xưa do tóc mới ra và không thường xuyên chăm sóc, tạo kiểu. Vì thế, muốn tóc đẹp bạn cần đến salon đều đặn hơn, tần suất bao lâu thì tuỳ ý bạn nhé, miễn là đừng để tóc lâm vào cảnh “chán đời” quá lâu!

- Ảnh 7.

Mái tóc “before” của cô bạn này tính ra cũng cá tính, nhưng mỗi tội không trông hút mắt và tôn mặt lắm thôi. Thế nên, cô nàng mới chọn cách “bái bai” để “quẩy” mái tóc mới giúp khoe đường xương quai hàm và khiến diện mạo “ngầu” hơn.

- Ảnh 8.

Hẳn là không ít người cùng chung cảnh ngộ tóc thẳng nhưng đơ. Vậy gợi ý thay đổi dành cho hội chị em chính là uốn tóc để tạo vẻ bồng bềnh, dày dặn.

- Ảnh 9.

Tóc tai xuề xoà, lỉa chỉa chẳng có gì hay, nhưng diện tóc mới nịnh mặt thì mọi chuyện đã khác.

- Ảnh 10.

Tóc nhiều nhưng không có kiểu cũng như không. Thay vì vậy hãy chọn những kiểu tóc đang là “mốt” để đu theo, bạn sẽ có hình ảnh sang xịn hơn nhiều.

- Ảnh 11.

Đang có mái tóc “đi vào lòng đất” thì hãy dành chút thời gian chăm sóc, tút tát lại để biết thế nào là “lột xác” diện mạo với chị em.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board