Lệ Quyên khoe eo thon trứ danh, thoải mái vui vẻ cười đùa bên trai trẻ

Sau thành công vang dội của liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát Q SHOW 2 diễn ra hồi đầu năm nay, Lệ Quyên có khá nhiều ấp ủ dự định ra mắt khán giả nối tiếp sau đó.

  • Lệ Quyên tiết lộ tình trạng hiện tại sau ồn ào đi cùng trai lạ, gây hoang mang khi tuyên bố: “Mày không có cửa bám váy chị đâu”

Nhưng đại dịch Covid-19 đã khiến cả thế giới bị ảnh hưởng nặng nề, Lệ Quyên cũng như các nghệ sĩ khác phải chấp nhận tạm hoãn các kế hoạch riêng.

Và sau khi xem xét tình hình, Lệ Quyên chính thức công bố với khán giả dự án mới nhất của mình, một sản phẩm âm nhạc rất đặc biệt.

Thật ra kế hoạch này đã được dần hé lộ từ vài tuần trước khi nam người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu tiết lộ với báo chí nhận được lời mời kết hợp từ ca sĩ Lệ Quyên. Và nay là thông báo chính thức từ Lệ Quyên cái tên sẽ “cầm trịch” dự án chính là đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, còn Lâm Bảo Châu cũng được xác nhận là một trong các diễn viên tham gia diễn xuất vào sản phẩm này.

Nữ ca sĩ vui vẻ bên trai trẻ.

Nam diễn viên cho biết: “Châu biết chị Lệ Quyên lâu lắm rồi vì từ khi còn nhỏ Châu đã nghe rất nhiều bài hát của chị. Bên cạnh đó, hai chị em đều là người Hà Nội nên dễ dàng tìm thấy sự đồng điệu trong nghệ thuật. Cơ duyên là khoảng hơn một năm trước, Châu và chị Quyên nhận được lời mời tham gia đóng cùng một TVC nhưng vì nhiều lý do mà dự án đó phải bị hoãn lại. Nhờ vậy mà Châu mới có cơ hội quen biết một đàn chị làm việc cực kỳ chuyên nghiệp như chị Lệ Quyên”.

Lệ Quyên khoe eo thon trứ danh, thoải mái vui vẻ cười đùa bên trai trẻ - Ảnh 4.

Lâm Bảo Châu “gây bão” những ngày qua với hình ảnh cùng với đàn chị đi mua sắm.

Bên cạnh đó, Lâm Bảo Châu cũng học được sự quyết liệt của Lệ Quyên trong hành động và suy nghĩ. Anh tâm sự, Lệ Quyên là người có cá tính mạnh, cực kỳ thẳng tính và nghiêm khắc với chính bản thân và công việc. Mỗi lần nữ ca sĩ xuất hiện đều rất chỉn chu. Ngoài ra, có lẽ do Lệ Quyên là người tốt nghiệp Đại học Văn Hoá, là dân chuyên Văn nên cô ăn nói cũng rất tinh tế sâu sắc.

Lâm Bảo Châu hâm mộ sự chuyên nghiệp và quyết liệt trong công việc của "nữ hoàng" Lệ Quyên.

Lâm Bảo Châu hâm mộ sự chuyên nghiệp và quyết liệt trong công việc của Lệ Quyên.

Lệ Quyên khoe eo thon trứ danh, thoải mái vui vẻ cười đùa bên trai trẻ - Ảnh 6.

Lê Quyên cùng ekip bàn kế hoạch cho dự án âm nhạc mới sắp ra mắt.

Hiện tại, Lệ Quyên chưa tiết lộ chính xác về thời gian ra mắt cũng như các thông tin cụ thể của dự án lần này.

Tuy nhiên, đây dự kiến sẽ là một MV được đầu tư hoành tráng mang rất nhiều dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp ca hát hơn 20 năm của Lệ Quyên, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khán giả yêu thích “nữ hoàng phòng trà”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board