Jisoo (BLACKPINK) đi đóng phim, netizen réo gọi Park Seo Joon và Jinyoung (GOT7) làm nam chính nhưng ai sẽ phù hợp hơn?

Cách đây ít ngày, Jisoo (BLACKPINK) đã xác nhận sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình có tên Sul Kang Hwa: Snowdrop (tạm dịch: Hoa Tuyết Điểm) của đài jTBC. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là fan BLACKPINK bởi sau hàng loạt yêu sách, cuối cùng YG cũng đã chấp nhận lời thỉnh cầu của người hâm mộ.

Hoa Tuyết Điểm là bộ phim được xây dựng theo câu chuyện trong khoảng thời gian 1997. Trong đó nữ chính do Jisoo thủ vai tham gia vào phong trào xã hội và tình cờ gặp một chàng trai. Cô giấu anh ở ký túc xá ở trường đại học và hai người nảy sinh tình cảm. Thực chất chàng trai này là một gián điệp Triều Tiên, một ngày anh nhận nhiệm vụ phải giết chết cô gái.

Với cốt truyện đầy éo le, nhiều netizen không khỏi tò mò liệu rằng ai sẽ được nhà đài jTBC lựa chọn để đóng cặp cùng với Jisoo. Trong đó, Jinyoung (GOT7) và Park Seo Joon là 2 cái tên nổi bật nhất được nhiều người réo gọi.

Jisoo (BLACKPINK) đi đóng phim, netizen réo gọi Park Seo Joon và Jinyoung (GOT7) làm nam chính nhưng ai sẽ phù hợp hơn? - Ảnh 2.

Jinyoung (GOT7).

Jisoo (BLACKPINK) đi đóng phim, netizen réo gọi Park Seo Joon và Jinyoung (GOT7) làm nam chính nhưng ai sẽ phù hợp hơn? - Ảnh 3.

Park Seo Joon.

Theo như người hâm mộ, Jinyoung (GOT7) và Jisoo đã từng làm MC cho chương trình ca nhạc Inkigayo của đài SBS và nhận được rất nhiều lời khen ngợi về sự ăn ý và đẹp đôi. Thêm vào đó, Jinyoung cũng có khá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất, các bộ phim mà anh chàng tham gia như Blossom, Dream High 2, Dream Knight,… nên có thể hỗ trợ Jisoo rất nhiều khi đóng cặp cùng nhau.

Jisoo (BLACKPINK) đi đóng phim, netizen réo gọi Park Seo Joon và Jinyoung (GOT7) làm nam chính nhưng ai sẽ phù hợp hơn? - Ảnh 4.

Về phía Park Seo Joon, mặc dù chênh lệch đến 7 tuổi so với Jisoo, tuy nhiên với khả năng diễn xuất luôn nằm trong hàng top cùng khuôn mặt trẻ trung, nhiều khán giả đang rất kỳ vọng nhà sản xuất sẽ chào mời nam diễn viên góp mặt trong dự án truyền hình này.

Jisoo (BLACKPINK) đi đóng phim, netizen réo gọi Park Seo Joon và Jinyoung (GOT7) làm nam chính nhưng ai sẽ phù hợp hơn? - Ảnh 5.

Tuy nhiên trên thực tế nếu như đặt Park Jinyoung và Park Seo Joon lên bàn cân thì hẳn nhiên Park Seo Joon vẫn nhỉnh hơn thành viên nhóm GOT7 rất nhiều. Các dự án truyền hình mà nam diễn viên tham gia đều trở thành hiện tượng trên màn ảnh và được khán giả trong và ngoài nước yêu thích. Ngoài ra trong năm 2020, Park Seo Joon cũng đã từng góp mặt trong bộ phim Itaewon Class của đài jTBC và được khán giả đánh giá rất cao. Chính vì điều đó với dự án Sul Kang Hwa: Snowdrop lần này của đài jTBC, nhiều khán giả vẫn đang đặt cược vào cái tên Park Seo Joon nhiều hơn.

Sul Kang Hwa: Snowdrop hiện vẫn chưa có kế hoạch bấm máy và thời điểm phát sóng.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board