Đi đôi cao gót chỉ 120k mà lại nhầm sang đôi giày gần 20 triệu của Hari Won: Thúy Ngân cuống cuồng thanh minh mà không kịp

Chị Em Chúng Mình” đang là chương trình talkshow cực kỳ hấp dẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo các chị em. Không chỉ có dàn “chị em” toàn là những người đẹp nổi tiếng xinh đẹp gợi cảm như Hari Won, Lan Ngọc, HH Hương Giang còn có sự xuất hiện của NSND Lê Khanh cùng tâm sự.

Ngoài những tập được phát sóng thì đằng sau đó là những khoảnh khắc hậu trường mà người xem không thể nhịn cười, nhất là với những nhân vật “mặn mà” như Hari, Lan Ngọc rồi cả HH Hương Giang góp vui thì khỏi bàn. Trong hậu trường tập 5 mới nhất, dân tình lại được phen “cười ra nước mắt” với màn nhầm lẫn hài hước của Thúy Ngân.

Rõ ràng đi đôi cao gót chỉ vẻn vẹn 120k mà Thúy Ngân nhầm luôn sang đôi giày gần 20 triệu của Hari Won: "Hồn nhiên" như vậy không ai dám soán ngôi! - Ảnh 2.

Thúy Ngân có màn nhầm lẫn “có một không hai” trong hậu trường của “Chị em chúng mình” tập 5 vừa phát sóng.

Chả là thế này, hôm nay các chị em rủ nhau diện đầm ren nữ tính nhẹ nhàng, và đương nhiên những đôi cao gót cơ bản như trắng, nude, be… là đôi giày chuẩn chỉnh để kết hợp cùng. Hari Won và Thúy Ngân đều chọn giày cao gót màu nude cho mình.

Rõ ràng đi đôi cao gót chỉ vẻn vẹn 120k mà Thúy Ngân nhầm luôn sang đôi giày gần 20 triệu của Hari Won: "Hồn nhiên" như vậy không ai dám soán ngôi! - Ảnh 3.

Để ý kỹ sẽ thấy đôi cao gót của Hari Won và Thúy Ngân tương đối giống nhau, chỉ hơi khác ở sắc độ đậm nhạt.

Rõ ràng đi đôi cao gót chỉ vẻn vẹn 120k mà Thúy Ngân nhầm luôn sang đôi giày gần 20 triệu của Hari Won: "Hồn nhiên" như vậy không ai dám soán ngôi! - Ảnh 4.

Và đó chính là nguồn gốc của pha nhầm lẫn tai hại đến từ Thúy Ngân.

Fangirl @Thúy Ngân “phấn khích” khi gặp Khắc Việt – Không ngờ lại “mang họa” với Hari Won (Nguồn: Youtube Thúy Ngân).

Thường thì giờ nghỉ ngơi, các chị em sẽ đi dép lê để đôi chân được thư giãn, Hari Won và Thúy Ngân đều gạt cao gót sang một bên và đi dép lê cho thoải mái. Ngay sau đó, Thúy Ngân xỏ luôn chân vào đôi cao gót của Hari Won khiến Hari cũng phải bất ngờ.

Rõ ràng đi đôi cao gót chỉ vẻn vẹn 120k mà Thúy Ngân nhầm luôn sang đôi giày gần 20 triệu của Hari Won: "Hồn nhiên" như vậy không ai dám soán ngôi! - Ảnh 6.

Thúy Ngân xỏ chân vào đôi cao gót của Hari Won mà không hề biết đã bị nhầm.

Rõ ràng đi đôi cao gót chỉ vẻn vẹn 120k mà Thúy Ngân nhầm luôn sang đôi giày gần 20 triệu của Hari Won: "Hồn nhiên" như vậy không ai dám soán ngôi! - Ảnh 7.

Mãi khi Hari Won lên tiếng thì Thúy Ngân mới biết mình đã sai. Thúy Ngân nhầm ngay đôi cao gót hàng hiệu gần 20 triệu mà Trấn Thành mua tặng Hari Won, tưởng đâu là đôi giày 120k mà mình đi lúc đầu.

Rõ ràng đi đôi cao gót chỉ vẻn vẹn 120k mà Thúy Ngân nhầm luôn sang đôi giày gần 20 triệu của Hari Won: "Hồn nhiên" như vậy không ai dám soán ngôi! - Ảnh 9.

Hai đôi cao gót khá giống nhau, cùng màu nude chỉ khác sắc độ đậm nhạt. Nếu tinh ý mới thấy đôi của Thúy Ngân bị gãy mũi đôi chút, trong khi giày hiệu của Hari Won vẫn mới cứng bóng loáng ngay cả khi đã mua từ vài năm trước. Nhưng đúng thật, nếu không để ý thì cũng dễ nhầm thật.

Rõ ràng đi đôi cao gót chỉ vẻn vẹn 120k mà Thúy Ngân nhầm luôn sang đôi giày gần 20 triệu của Hari Won: "Hồn nhiên" như vậy không ai dám soán ngôi! - Ảnh 10.

Tiện đây Thúy Ngân cũng bóc giá luôn đôi cao gót nude giá chỉ 120k mà cô diện đến trường quay.

Rõ ràng đi đôi cao gót chỉ vẻn vẹn 120k mà Thúy Ngân nhầm luôn sang đôi giày gần 20 triệu của Hari Won: "Hồn nhiên" như vậy không ai dám soán ngôi! - Ảnh 11.

Đôi cao gót của Thúy Ngân có giá 120k không hơn không kém.

Từ sau “Gạo Nếp Gạo Tẻ” Thúy Ngân càng được công chúng yêu mến hơn. Nữ diễn viên sở hữu gu thời trang gợi cảm tinh tế và đặc biệt không mấy quan tâm đến đồ hiệu xa xỉ. So với nhiều người đẹp Vbiz, đồ hiệu của Thúy Ngân cũng có nhưng không nhiều, cô chủ yêu theo đuổi phong cách nữ tính gợi cảm điểm xuyết phụ kiện tinh tế trang nhã, chứ không chạy theo những món đồ quá xa xỉ đắt giá từ các thương hiệu nổi tiếng.

Nguồn: Youtube

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board