Clip: Xế hộp Mazda kéo lê xe máy giữa đường phố Hà Nội, băng qua Ngã Tư Sở vẫn không dừng lại

Tình huống được một người dân quay lại bằng điện thoại sau đó đăng tải lên MXH khiến nhiều người sửng sốt. Theo những hình ảnh trong clip, sự việc được cho là xảy ra trên phố Tây Sơn (đoạn chân cầu vượt Ngã Tư Sở), Đống Đa, Hà Nội.

Clip: Ô tô kéo lê xe máy trên đường

Trong clip xuất hiện 1 chiếc xe ô tô màu trắng hiệu Mazda CX5 đang di chuyển với tốc độ trung bình, tuy nhiên điều đáng nói là chiếc xe này đang kéo lê dưới gầm 1 chiếc xe gắn máy khác.

Không biết vì lý do nào mà chiếc xe gắn máy lại mắc vào gầm xe ô tô và bị kéo lê suốt 1 chặng đường dài. Người điều khiển chiếc xe hơi này không hề dừng lại mà vẫn thản nhiên di chuyển như không có chuyện gì xảy ra.

Chiếc xe gắn máy bị kéo lê dưới gầm ô tô suốt 1 đoạn đường dài.

Thời điểm xảy ra sự việc, lượng phương tiện tham gia giao thông trên đường này khá ít. Tuy không di chuyển với tốc độ gây nguy hiểm cho người khác nhưng việc chiếc xe hơi này không dưng lại khi có xe gắn máy bị mắc dưới gầm khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Hiện không rõ nguyên nhân của sự việc nhưng đoạn clip này đang được cộng đồng mạng quan tâm chú ý và lên án gay gắt khi tài xế lái xe không ý thức được hành động của mình khi tham gia giao thông.

Hiện nguyên nhân dẫn tới tình huống nói trên vẫn chưa được làm rõ, chỉ biết tới thời điểm kết thúc đoạn clip, chiếc ô tô vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board