Các BTV khuyên thật chị em nên tránh tiệt 4 items đang trên đà lỗi mốt sau kẻo style mùa Thu sẽ tụt dốc mạnh mẽ

Bước sang mùa thu, hẳn là chị em nào cũng rất háo hức được sắm sửa quần áo mới. Trong công cuộc shopping này, nếu chị em chọn trúng được những items chuẩn mốt, mặc lên là đẹp thì chắc chắn, style sẽ được thăng hạng mạnh mẽ. Ngược lại, nếu ưu ái nhầm 4 món đồ theo các BTV Who What Wear là đã lạc mốt sau đây, phong cách của chị em không tiến bộ lên mà có khi còn tuột dốc mạnh mẽ.

1. Đồ dáng cape

“Một trong những items điển hình của mùa thu khiến tôi không ưng được chính là đồ dáng cape (có thể là váy liền hoặc áo khoác)”, BTV Kat Collings cho hay. Kiểu trang phục này trông có vẻ phù hợp với mùa thu nhưng không có phiên bản nào lấy lòng được Tổng biên tập của Who What Wear bởi chúng trông quá kiểu cách, thiếu thực tiễn. Trong một số trường hợp, váy áo dáng cape còn dễ khiến chị em trông “dừ” đi.

Hãy để dành diện tích của tủ đồ cho những chiếc váy hiện đại hơn như: váy cổ chữ V, cổ vuông tay bồng, váy sơ mi hay váy ba lỗ thì tốt hơn, style của bạn sẽ càng lên đời.

2. Áo len cổ đổ

Các BTV khuyên thật chị em nên tránh tiệt 4 items đang trên đà lỗi mốt sau kẻo style mùa thu sẽ tụt dốc mạnh mẽ - Ảnh 2.

“Khi shopping áo len, cá nhân tôi nghĩ là những chiếc áo cổ đổ không đáng để sắm. Trông chúng luôn chảy dão một cách kỳ quặc và chẳng thanh lịch cho lắm”, BTV Erin Fitzpatrick phàn nàn. Để ra dáng là quý cô sành điệu, bắt kịp xu hướng, bạn nên kết thân với những chiếc áo len tăm cổ tròn hay cổ bẻ thì sẽ tốt hơn rất nhiều; kiểu áo này diện lên cực “tây”, trẻ trung và trang nhã, rất hợp với mùa thu.

3. Quần âu dáng ôm

Các BTV khuyên thật chị em nên tránh tiệt 4 items đang trên đà lỗi mốt sau kẻo style mùa thu sẽ tụt dốc mạnh mẽ - Ảnh 3.

BTV Kristen Nichols cho rằng những kiểu quần âu dáng ôm đang trên đà hết thời. Trên thực tế, kiểu quần này cũng dễ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên cứng nhắc quá mà hóa già nua, nhàm chán. Nàng BTV cho rằng nếu có một kiểu trang phục sẽ định hình phong cách của năm 2020 thì đó chính là thời trang thoải mái, tiện lợi. Theo lẽ đó, quần âu ống suông rộng hay chí ít là ống đứng sẽ giúp chị em có được phong cách ngày một sành điệu trong mùa thu này.

4. Váy len oversized

Các BTV khuyên thật chị em nên tránh tiệt 4 items đang trên đà lỗi mốt sau kẻo style mùa thu sẽ tụt dốc mạnh mẽ - Ảnh 4.

BTV Anna Laplaca cho rằng những chiếc váy len rộng thùng thình sẽ nuốt chửng vóc dáng của người diện. Và rõ ràng, đây không phải là lựa chọn lý tưởng nếu bạn hướng đến thời trang giúp cải thiện chiều cao và tạo hiệu ứng mi nhon hơn cho người diện. Nàng BTV cho rằng những chiếc váy len nhẹ nhàng, tôn dáng sẽ là lựa chọn tốt hơn nhiều. Kiểu váy này cũng mang đến vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu và xịn mịn cho người diện, không sắm thì sẽ rất đáng tiếc.

Gợi ý một số địa chỉ mua đồ thu xinh tươi, chuẩn mốt cho các chị em: Cocosin, Mì Workshop, Lep’

Nguồn: W.W.W

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board