Dân mạng cười nghiêng ngả với đội hình bê tráp có 2 anh con trai mặc áo dài đứng ngay đầu hàng, sự tranh cãi phía sau mới đáng chú ý

Ăn hỏi là một trong những nghi thức quan trọng trong quá trình làm đám cưới cho một cặp đôi về chung nhà. Thông thường, bên đàng trai sẽ có các bạn nam chưa vợ bê tráp và trao cho các bạn nữ chưa chồng bên đàng gái. Đó là tục lệ không thể thiếu trong văn hóa người Việt rồi.

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng lại vô cùng xôn xao trước hình ảnh dàn bê tráp có con trai đóng giả gái ở một đám hỏi nọ với tiêu đề: “Khi nhà gái thiếu người bê tráp”.

Đội hình bê tráp của họ nhà gái có 2 cậu con trai đứng ngay đầu hàng.

Nhìn qua có thể thấy ở ngay đầu hàng là 2 anh con trai trong bộ áo dài vàng nhìn đang vô cùng háo hức trong lễ đám hỏi. Trên tay hai cậu chàng là mâm lễ vật vừa nhận được từ họ nhà trai.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi quá đỗi hài hước. Sự “phá lệ” này có lẽ đã khiến đám hỏi ngày hôm đó rất vui và nhiều tiếng cười, đặc biệt là các bạn trẻ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng hình ảnh trông không được thuận mắt cho lắm, bởi bình thường đỡ tráp là nữ mà nay lại thay cả con trai giả gái vào. Trông như vậy sẽ không được nghiêm túc, nhất là trong một sự kiện lại có cả những người lớn tuổi tham dự nữa.

Dân mạng cười nghiêng ngả với đội hình bê tráp có 2 anh con trai mặc áo dài đứng ngay đầu hàng, sự tranh cãi phía sau mới đáng chú ý - Ảnh 2.

Rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra.

Dẫu bình luận trái chiều là vậy nhưng không thể phủ nhận đám hỏi này rất đặc biệt, hợp lý hay không sẽ tùy vào quan điểm và mức độ chấp nhận của từng người. Với các nhân vật chính ở đây, họ cảm thấy như thế là không có vấn đề gì thì cũng không có gì phải tranh cãi nhiều hết cả.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về đội hình bê tráp mà thiếu nữ này?

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board