Cùng diện đầm trễ vai với “thư ký Kim”, Joy (Red Velvet) lại bị soi dáng đứng cực kỳ kém duyên, khiến dân tình cạn lời

Luôn là nữ diễn viên duyên dáng ngọt ngào của điện ảnh Hàn Quốc, Park Min Young chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ với nhan sắc ngọt ngào rạng rỡ và gu thời trang tinh thế trang nhã của mình. Cô không mấy khi lên đồ nổi loạn mà luôn chọn những bộ váy áo duyên dáng nữ tính hợp với tuổi 34 của mình. Không chỉ những bộ cánh nổi bật tại sự kiện thảm đỏ, váy áo thường ngày của Park Min Young được lòng tất cả các chị em ngoài 30.

Park Min Young xinh đẹp kiều diễm như nữ thần nhan sắc

Diện một thiết kế đầm trễ vai họa tiết hoa nhẹ nhàng, Park Min Young đốn tim người hâm mộ bằng nụ cười ngọt ngào cùng nhan sắc xinh đẹp thuần khiết của mình. “Thư ký Kim” để tóc xõa, vén lệch một bên để khoe khéo gương mặt thanh tú và đôi khuyên tai ánh trăng nữ tính tô điểm, chỉ cần có thế công chúng vẫn phải ná thở trước nhan sắc và thần thái của cô.

Park Min Young vô cùng xinh đẹp ngọt ngào khoe vai trần mềm mại trong bộ đầm trễ vai hoa nhí. Nữ diễn viên còn thắt thêm thắt lưng để tôn dáng hơn khi diện đầm maxi giấu dáng.

Cùng diện đầm trễ vai với "thư ký Kim", Joy (Red Velvet) lại bị soi dáng dứng cực kỳ kém duyên, khiến dân tình cạn lời - Ảnh 2.

Bộ đầm mà Park Min Young diện là một thiết kế của nhà mốt Celine trị giá 3.850$ khoảng gần 90 triệu đồng.

Joy (Red Velvet) bị dân tình soi xét về dáng đứng cực kỳ kém duyên

Là một trong những nhan sắc nổi bật của nhóm Red Velvet, Joy luôn biết cách tạo điểm nhấn cho phong cách của mình. Nhưng tiếc thay lần đụng hàng với “chị đẹp Park Min Young, Joy bị dân tình soi ngay dáng đứng cực kỳ kém duyên. Dù biết Joy chỉ muốn tạo nét khác biệt cho bức ảnh nhưng dân tình “từ chối hiểu” pha tạo dáng lạ đời này của cô.

Joy (Red Velvet) đụng hàng Park Min Young khi diện đầm maxi hoa nhí. Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái kiêu kỳ của cô nàng giúp mỗi bức ảnh trở nên khác biệt hơn. Joy (Red Velvet) theo đuổi phong cách cá tính hơn so với Park Min Young nên khi đụng hàng thiết kế này, cô nàng thể hiện ngay cái tôi khác biệt trong từng khung hình.

Park Min Young và - Ảnh 3.

Thế nhưng cách tạo dáng của Joy (Red Velvet) lại hơi quá đà so với một thiết kế đầm maxi trễ vai duyên dáng như thế này. Cũng may đầm dáng dài, chứ không đứng kiểu này thì bao nhiêu “duyên dáng” phơi bày ra hết.

Cùng diện đầm trễ vai với "thư ký Kim", Joy (Red Velvet) lại bị soi dáng dứng cực kỳ kém duyên, khiến dân tình cạn lời - Ảnh 5.

Chỉ vì pha tạo dáng lạ đời mà Joy (Red Velvet) làm mất hết nét duyên dáng, ngọt ngào của thiết kế, trong khi Park Min Young đẹp tựa nữ thần với nhan sắc xinh đẹp và thần thái chuẩn mực dịu dàng băng thanh.

Park Min Young và - Ảnh 4.

Cận cảnh bộ đầm mà Joy (Red Velvet) đụng hàng với Park Min Young.

Nguồn: Ettoday. Instagram

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board