Mưa gió lụt lội mà chị em vẫn đi 4 kiểu giày dép này thì quần áo bắn bẩn hết cả, đi lại trơn trượt ngã như chơi

Miền Bắc đang trong những ngày mưa gió não nề, dù là mưa phù rả rích hay mưa to như trút nước thì việc di chuyển hay những hoạt động thường ngày cũng đều trở nên khó khăn và bất tiện. Nước mưa bẩn, đường lầy lội, rồi trang phục chẳng thể nào tránh khỏi việc bị bắn bẩn, lấm tấm bùn đất. Vậy nên việc chọn giày dép cũng khiến chị em lưu tâm, và đây là những kiểu giày nên tránh trong những ngày mưa gió não nề này.

Giày thể thao màu trắng

Trong điều kiện thời tiết mưa bão, nếu bạn đi sneakers trắng thì thật là thảm họa. Đôi giày của bạn chắc chắn sẽ ngập úng nước rồi hậu quả sau đấy là nước bẩn tích lại gây mùi khó chịu, ảnh hưởng không tốt cho đôi chân của bạn. Chưa kể nước bẩn bám lên giày sẽ gây nên những vết ố loang lổ, rất khó làm sạch sau đó. Vậy nên nếu có phải đi giày thể thao thì nên đi những đôi tối màu để tránh bị vấy bẩn.

Trời mưa gió, chị em nên tránh đi mấy kiểu giày này để không bị ướt nhẹp - Ảnh 2.

Các kiểu giày dép với chất liệu da lộn/ vải nhung

Những đôi giày với chất liệu da lộn cũng cần tránh trong những ngày mưa ẩm ướt, bởi chất liệu da lộn vốn dễ bám bẩn, nay lại càng trở nên “nhạy cảm” hơn trước bùn đất lầy lội hay những hạt nước chứa đầy bụi bẩn. Không những vậy, chúng còn dễ thấm vào trong, khiến chân bạn cũng chẳng được thoải mái.

Trời mưa gió, chị em nên tránh đi mấy kiểu giày này để không bị ướt nhẹp - Ảnh 3.

Khi da lộn bị ngấm nước, nhất là nước bẩn thì đôi giày sẽ nhanh chóng bị hỏng ngay sau đó. Hạn chế đi giày da lộn vào ngày mưa vừa bảo quản tốt cho đôi giày vừa giúp đôi chân không bị ướt sũng khi di chuyển.

Giày gót nhọn cao lênh khênh

Trời mưa, đường khá trơn trượt và ẩm ướt nhiều bạn lựa chọn giày cao gót để tách biệt đôi chân khỏi nước bẩn, nhưng với cao gót nên cẩn thận một chút. Bởi những lúc thế này bạn cần di chuyển khá nhanh, một đôi cao gót thanh mảnh thì có thể sẽ rất nguy hiểm. Bạn có thể bị trật chân bất cứ lúc nào nếu không cẩn thận.

Trời mưa gió, chị em nên tránh đi mấy kiểu giày này để không bị ướt nhẹp - Ảnh 4.

Vậy nên nếu là cao gót hãy tập trung vào những thiết kế có phần gót đừng quá cao và vững vàng đôi chân như đế thô, đế vuông chắc chắn nhé.

Đôi tông loẹt quẹt

Những đôi tông xỏ ngón loẹt quẹt tiện thì tiện thật nhưng vào trời mưa ẩm ướt thì vừa dễ trơn trượt vừa dễ bị bắn nước bẩn lên quần áo. Chưa kể bạn không thể đến sở làm với đôi dép như vậy được. Thay vì dép tông, bạn hãy chuyển sang đi một đôi mules chất da/ da bóng hoặc một đôi dép lê có phần quai chắc chắn chẳng bạn. Mules cũng nhanh khô hơn các kiểu giày dép khác nên rất hợp lý để đi vào ngày mưa gió mà vẫn giữ được nét thanh lịch, nghiêm túc khi đi làm.

Trời mưa gió, chị em nên tránh đi mấy kiểu giày này để không bị ướt nhẹp - Ảnh 5.

Mưa gió lụt lội mà chị em vẫn đi 4 kiểu giày dép này thì quần áo bắn bẩn hết cả, đi lại trơn trượt ngã như chơi - Ảnh 6.

Nguồn: Tổng hợp

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board