Không cần mix đồ trúc trắc như Joy (Red Velvet), Jisoo nhìn như nữ sinh khi chỉ cần một chiếc áo phông đơn giản

Mới đây, 2 nàng idol của giới trẻ là Joy (Red Velvet) và Jisoo (Black Pink) đã có màn đụng độ nhau item chân váy của thương hiệu Dior. Đáng nói là cách mix của 2 người đều khá tương đồng, nhưng có vẻ như Jisoo vẫn nổi bật hơn nhờ thần thái dễ thương.

Jisoo chọn cách mix chân váy cạp cao của Dior cùng áo phông in hình + tất cả cổ và giày loafer, cô nàng nhìn trẻ trung như nữ sinh trung học vậy.

Trong khi đó Joy chọn cách mix đồ cá tính hơn, vẫn chọn cách sơ vin áo cùng chân váy Dior, nhưng Joy nhìn chất hơn khi chọn tất lưới và loafer đế cao. Nhìn qua có thể thấy nữ idol khá tinh ý khi chọn màu sắc áo tương đồng với màu của chân váy.

Không cần mix đồ trúc trắc như Joy (Red Velvet), Jisoo nhìn như nữ sinh khi chỉ cần một chiếc áo phông đơn giản - Ảnh 3.

Mặc dù mỗi người một cá tính, nhưng xét về khả năng ứng dụng thì Jisoo ghi điểm hơn cả. Qua đây, có thể thấy chân váy cạp cao cùng áo phông luôn là set đồ giúp bạn hack tuổi và hack dáng. Tốt nhất các nàng nên học theo cách phối đồ của Jisoo để nhìn trẻ xinh hơn nhé.

Không cần mix đồ trúc trắc như Joy (Red Velvet), Jisoo nhìn như nữ sinh khi chỉ cần một chiếc áo phông đơn giản - Ảnh 5.

Gợi ý một số địa chỉ mua sắm chân váy kẻ:

Không cần mix đồ trúc trắc như Joy (Red Velvet), Jisoo nhìn như nữ sinh khi chỉ cần một chiếc áo phông đơn giản - Ảnh 7.

Nơi mua: Charlott

Không cần mix đồ trúc trắc như Joy (Red Velvet), Jisoo nhìn như nữ sinh khi chỉ cần một chiếc áo phông đơn giản - Ảnh 9.

Nơi mua: 7octobre

Không cần mix đồ trúc trắc như Joy (Red Velvet), Jisoo nhìn như nữ sinh khi chỉ cần một chiếc áo phông đơn giản - Ảnh 11.

Nơi mua: Méo shop

Không cần mix đồ trúc trắc như Joy (Red Velvet), Jisoo nhìn như nữ sinh khi chỉ cần một chiếc áo phông đơn giản - Ảnh 13.

Nơi mua: NakedbyV

Không cần mix đồ trúc trắc như Joy (Red Velvet), Jisoo nhìn như nữ sinh khi chỉ cần một chiếc áo phông đơn giản - Ảnh 15.

Nơi mua: Madelen

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board