Ốc Thanh Vân đẹp dịu dàng với váy trắng, thân thiết bên Nguyễn Văn Chung

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chungvừa tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để ra mắt Album mới mang tên Heal Me. Xuất hiện trong sự kiện với vai trò người đồng hành cùng Nguyễn Văn Chung, Ốc Thanh Vân gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thanh lịch nhẹ nhàng.

Cô diện váy trắng tinh khôi và búi tóc phía sau gáy, vốn là người có quan hệ thân thiết với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ngoài đời thực nên khi tham gia giao lưu trong sự kiện, Ốc Thanh Vân tỏ ra khá thoải mái. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng vì vậy mà bộc bạch được nhiều điều thú vị về dự án âm nhạc này hơn.

Ốc Thanh Vân diện váy trắng nhẹ nhàng, xuất hiện thân thiết bên Nguyễn Văn Chung - Ảnh 2.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có được một vị trí nhất định trong thị trường âm nhạc Việt Nam với nhiều tác phẩm tạo hit. Với dự án Heal Me lần này, Nguyễn Văn Chung cho biết anh muốn dùng âm nhạc để chữa lành những vết thương trong tâm hồn. Nguyễn Văn Chung gọi sản phẩm mới của mình là đi theo dòng nhạc “trị liệu tâm hồn”.

Ốc Thanh Vân diện váy trắng nhẹ nhàng, xuất hiện thân thiết bên Nguyễn Văn Chung - Ảnh 3.

Ốc Thanh Vân diện váy trắng nhẹ nhàng, xuất hiện thân thiết bên Nguyễn Văn Chung - Ảnh 4.

Nguyễn Văn Chung và Ốc Thanh Vân.

“Đây là dòng nhạc có hiệu quả giảm căng thẳng mệt mỏi, vơi bớt lo âu, giúp ngủ ngon, thanh lọc tinh thần và mang lại năng lượng tích cực cho người nghe nhạc” – Nguyễn Văn Chung nói. Album này được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sản xuất trong suốt 1 năm với sự hợp tác cùng hai nhạc sĩ hòa âm là Nguyễn Cảnh Huy Cường và Nguyễn Trần Trung Hiếu cùng sự góp giọng của hai ca sĩ Thanh Goll và Kim Ngân.

Nguyễn Văn Chung chia sẻ thêm: “Trong chúng ta, ai cũng từng có lúc trải qua những khoảng thời gian đau khổ tuyệt vọng khi phải đối mặt với những khó khăn mất mát trong cuộc sống. Bản thân Chung cũng từng như vậy, và trong suốt thời gian đó, Chung đã tự mình nếm trải những nỗi buồn, một mình gặm nhấm những nỗi đau trong lòng”.

Ốc Thanh Vân diện váy trắng nhẹ nhàng, xuất hiện thân thiết bên Nguyễn Văn Chung - Ảnh 5.

Ốc Thanh Vân diện váy trắng nhẹ nhàng, xuất hiện thân thiết bên Nguyễn Văn Chung - Ảnh 6.

Ốc Thanh Vân diện váy trắng nhẹ nhàng, xuất hiện thân thiết bên Nguyễn Văn Chung - Ảnh 7.

Ốc Thanh Vân diện váy trắng nhẹ nhàng, xuất hiện thân thiết bên Nguyễn Văn Chung - Ảnh 8.

Một số hình ảnh khác trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc lần này.

“Với sự nhạy cảm của một nhạc sĩ, Chung đã tìm đến âm nhạc để giúp bản thân mình có thể vơi bớt nhẹ nhàng hơn và suy nghĩ tích cực hơn. Có thể nói, thời gian lúc đó những giai điệu này những bài hát này đã giúp cho Chung vượt qua những sự tổn thương trong tâm hồn mình”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board