Hồ Ngọc Hà thổn thức với bản ballad lụi tim, ngẫu hứng hát tặng cô gái được đồng cảm nhiều nhất trên mạng xã hội – Âu Hà My

Tối 13/8, Hồ Ngọc Hà chính thức ra mắt Cự Tuyệt – ca khúc đầu tiên mở màn chuỗi Studio Session trong dự án Love Songs.

Trước đó, nữ ca sĩ đã có buổi live stream cùng MC Quang Bảo tại nhà chia sẻ về dự án lần này cũng như giao lưu cùng khán giả về ca khúc vừa ra mắt.

Cự Tuyệt đánh dấu sản phẩm âm nhạc thứ 2 của Hồ Ngọc Hà bắt tay cùng Vương Anh Tú sau Chạy theo lý trí ở Love Songs Collection 3. Bài hát với cái tên ấn tượng, ca từ sâu sắc, ý nghĩa cùng giai điệu bắt tai, dễ đồng cảm và chạm đến trái tim người nghe.

Ca khúc được thực hiện dưới hình thức video phòng thu, hướng đến sự tối giản, nhưng vẫn đầu tư về hình ảnh chỉn chu, âm nhạc thu live đồng bộ cùng ban nhạc. Với dự án này, Hồ Ngọc Hà tiếp tục bắt tay cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, đạo diễn thực hiện hầu hết các MV của Hồ Ngọc Hà suốt nhiều năm qua.

Hồ Ngọc Hà thổn thức với bản ballad lụi tim, ngẫu hứng hát tặng cô gái được đồng cảm nhiều nhất trên mạng xã hội - Âu Hà My - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà cũng dành nhiều lời khen cũng như cám ơn Vương Anh Tú vì đã dành ca khúc này cho mình, Vương Anh Tú cũng là nhạc sĩ Hồ Ngọc Hà yêu thích và mong muốn hợp tác.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về ca khúc mới: “Khi Hà nhận bài hát với cái tên Cự tuyệt, Hà đã giữ nguyên tựa đề, bởi cái tên quá ấn tượng. Hà đã thích ca khúc ngay từ khi còn là bản demo, giai điệu thì dễ nghe, lời bài hát cực kỳ hợp thời và sâu sắc, với những câu đầu tiên cất lên nghe rất là thương xót và dễ đồng cảm”.

Hồ Ngọc Hà thổn thức với bản ballad lụi tim, ngẫu hứng hát tặng cô gái được đồng cảm nhiều nhất trên mạng xã hội - Âu Hà My - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, trong buổi live stream cùng Quang Bảo, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ và tương tác thú vị cùng khán giả, giải đáp về Cự Tuyệt cùng những thông tin tường tận về Love Songs như album phiên bản vật lý sẽ chính thức ra mắt vào tuần sau, cũng như Private show đầu tiên được tổ chức trong tháng 8.

Hồ Ngọc Hà thổn thức với bản ballad lụi tim, ngẫu hứng hát tặng cô gái được đồng cảm nhiều nhất trên mạng xã hội - Âu Hà My - Ảnh 5.

Với rất nhiều bình luận thú vị của khán giả tương tác như “Hồ Ngọc Hà đã cự tuyệt ai chưa? Khi nào chúng ta nên cự tuyệt với mối tình…” Hồ Ngọc Hà cũng ngẫu hứng hát tặng khán giả đặc biệt là cô gái đang hot trên mạng xã hội ngày hôm nay ca khúc Cự tuyệt như một sự chia sẻ, đồng cảm.

Hồ Ngọc Hà livestream giới thiệu ca khúc “Cự Tuyệt”, hứa sẽ gửi link cho cô gái hot nhất ngày Âu Hà My (bắt đầu từ đoạn 27p15′).

Với nhiều câu hỏi thú vị, “gài hàng” khiến Hồ Ngọc Hà cũng vô tình “hớ” tên 1 ca khúc trong album khiến khán giả thích thú. Nữ ca sĩ tiết lộ thêm Cự Tuyệt cũng là một trong những ca khúc mà Kim Lý thích nhất trong album sắp phát hành.

Ca khúc “Cự Tuyệt” – Hồ Ngọc Hà x Vương Anh Tú.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board