Sau bánh mì thanh long nhân 1001 loại khác nhau, “ông vua bánh mì” Kao Siêu Lực lại ra mắt bánh Trung thu thanh long khiến dân tình trầm trồ

Dịp đầu năm 2020 vừa qua, cộng đồng mạng và team đam mê bánh ngọt đã được dịp ngạc nhiên với những chiếc bánh mì làm từ thanh long đỏ do thương hiệu ABC sáng tạo ra. Hàng chục loại bánh mì thanh long với nhiều cách chế biến khác nhau đã thu hút sự chú ý của dư luận, ai cũng muốn thưởng thức món bánh vừa độc đáo lại vừa ý nghĩa này nhằm chung tay giải cứu nông sản Việt.

ABC Bakery của “ông vua bánh mì” Kao Siêu Lực từng gây sốt với bánh mì thanh long nhiều phiên bản nhân khác nhau.

Đến nay, trong các siêu thị vẫn liên tục bày bán bánh mì thanh long bởi người dân vẫn yêu thích hương vị món bánh này. Nắm bắt thị hiếu đó, ông Kao Siêu Lực – chủ thương hiệu bánh ngọt ABC đã tiếp tục cho ra đời món bánh Trung thu thanh long với màu hồng lạ mắt.

Món bánh Trung thu làm từ trái thanh long đỏ mang màu sắc nổi bật, hấp dẫn sắp được bán trên thị trường vào cuối tháng 8 này.

Đây là thành quả hợp tác của ABC Bakery và Real California Milk nhân dịp kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt – Mỹ. Những chiếc bánh đầu tiên được ông Kao Siêu Lực kết hợp giữa bánh Trung thu truyền thống Việt Nam và các nguyên liệu phương Tây thơm béo như phô mai California, yến mạch và lúa mì Hoa Kỳ.

Tuy họa tiết trên vỏ bánh Trung thu thanh long không bắt mắt như nhiều loại khác, cũng chưa ai được nếm thử hương vị của bánh bởi đến ngày 21/8 bánh mới được bày bán công khai tại các cửa hàng của ABC Bakery, song dân tình đều rất háo hức mong chờ được thưởng thức sản phẩm mới lạ này.

Khắp nơi trên MXH mọi người cũng tò mò hỏi nhau và tìm hiểu thông tin về bánh Trung thu thanh long, nhưng trên fanpage chính của ABC Bakery vẫn chưa tiết lộ cụ thể về giá bán. Một số ý kiến trái chiều cho rằng kết hợp món bánh truyền thống Việt Nam với nguyên liệu phương tây là không phù hợp, song với chất lượng thơm ngon và uy tín lâu năm, ABC được kỳ vọng sẽ tạo nên hot trend mới nhờ món bánh Trung thu hồng rực đầy sáng tạo.

About Tintuc

Check Also

Kem viên chiên cực “hot” mùa đông

Kem chiên luôn là món ăn vặt “hot” nhất mỗi khi mùa đông lạnh giá …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board