“Mợ ngố” Song Ji Hyo chia sẻ 4 tuyệt chiêu giúp cô giảm 7kg thành công, tưởng khó nhằn nhưng thực tế ai cũng làm được

Những ngày đầu tham gia Running Man, Song Ji Hyo nhiều lần để lộ khoảnh khắc mũm mĩm, đáng yêu của mình. Bẵng đi một thời gian dài, người ta thấy “mợ ngố” ngày càng có sự lột xác về ngoại hình. Không những cải thiện được vóc dáng gọn gàng hơn trước mà nhan sắc cũng có phần thăng hạng tuyệt vời.

Đầu năm nay, khi nhận lời tham gia bộ phim Intruder (tạm dịch: Kẻ Xâm Nhập), Song Ji Hyo còn gây bất ngờ khi tiết lộ cô đã giảm được 7kg để phù hợp với tạo hình của nhân vật mà cô đảm nhận. Đây là thành quả đáng ngưỡng mộ sau một thời gian kiên trì tập luyện và sinh hoạt, ăn uống điều độ.

Song Ji Hyo khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Intruder.

Giờ thì cùng khám phá kỹ hơn về những tuyệt chiêu giảm cân của Song Ji Hyo bạn nhé!

1. Dành thời gian nghỉ ngơi thường xuyên trong ngày

Nếu bạn là một fan chính hiệu của show thực tế Running Man thì chắc chắn rất nhiều lần bắt gặp khoảnh khắc “mợ ngố” tranh thủ ngủ ngay trong trường quay. Cô nàng vốn là một người thích ngủ và bất cứ khi nào không phải ghi hình thì Ji Hyo đều nép vào một góc để ngủ.

Thói quen này giúp “mợ ngố” lấy lại năng lượng để tiếp tục làm việc và điều đặc biệt là nó có thể giải tỏa căng thẳng, từ đó giúp việc giảm cân đạt hiệu quả cao hơn.

"Mợ ngố" Song Ji Hyo chia sẻ 4 tuyệt chiêu giúp cô giảm 7kg thành công, tưởng khó nhằn nhưng thực tế ai cũng làm được - Ảnh 3.

2. Không ăn gì sau 6h tối

Ngay khi công bố bản thân đã giảm được 7kg, Song Ji Hyo còn hé lộ một trong những bí quyết giúp cô siết cân hiệu quả nằm ở việc ngừng ăn sau 6h tối. Cô nàng chú trọng nhiều đến chế độ ăn uống hàng ngày. Ban ngày cố gắng ăn uống đủ chất, tập trung nhiều vào việc thu nạp protein và chất xơ.

Chính Ji Hyo cũng chia sẻ việc thay đổi chế độ ăn nghiêm ngặt hơn khiến cô cảm thấy hơi khó khăn ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên sau khi đã quen thì Ji Hyo cảm thấy mọi thứ thật đơn giản.

"Mợ ngố" Song Ji Hyo chia sẻ 4 tuyệt chiêu giúp cô giảm 7kg thành công, tưởng khó nhằn nhưng thực tế ai cũng làm được - Ảnh 4.

3. Chạy 10km mỗi ngày, tập yoga trước khi đi ngủ

Bên cạnh việc ăn uống nghiêm túc, Ji Hyo chia sẻ cô còn dành thời gian chạy bộ mỗi ngày. Trong suốt quá trình giảm cân, Ji Hyo luyện tập bằng cách chạy 10km quanh sông Hàn.

Mợ ngố Song Ji Hyo chia sẻ 4 tuyệt chiêu giúp cô giảm tới 7kg thành công, tưởng khó nhằn nhưng thực tế ai cũng làm được - Ảnh 5.

Ngoài ra, những ngày thường, “mợ ngố” còn tranh thủ tập yoga trước khi ngủ. Đây là phương pháp giúp kéo căng và thư giãn cơ thể, từ đó giúp giấc ngủ của Ji Hyo tới nhanh và sâu giấc hơn.

4. Uống trà để thải độc cơ thể

Một thói quen nữa giúp Ji Hyo thải độc cơ thể và tiêu trừ được nhiều mỡ thừa nằm ở việc uống nhiều nước trong ngày. Ngoài uống nước lọc, Ji Hyo còn uống thêm trà, bởi trong trà có chứa caffeine và catechin giúp giảm bớt tình trạng tích tụ mỡ. Đồng thời, hợp chất có trong trà cũng giúp phân hủy hoạt động của enzyme, cải thiện quá trình trao đổi chất ở thời kỳ giảm cân của Ji Hyo.

"Mợ ngố" Song Ji Hyo chia sẻ 4 tuyệt chiêu giúp cô giảm 7kg thành công, tưởng khó nhằn nhưng thực tế ai cũng làm được - Ảnh 6.

Dù vậy, sau khi đóng máy bộ phim Intruder, Song Ji Hyo chia sẻ cô đã ăn uống ổn định trở lại để cải thiện cân nặng. Hiện tại, “mợ ngố” trông “có da có thịt” hơn cùng nước da hồng hào và một tinh thần khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, khác biệt hoàn toàn so với hồi giảm 7kg.

"Mợ ngố" Song Ji Hyo chia sẻ 4 tuyệt chiêu giúp cô giảm 7kg thành công, tưởng khó nhằn nhưng thực tế ai cũng làm được - Ảnh 7.

Source (Nguồn): Beauty Ulifestyle, Naver, Running Man, @my_songjihyo

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board