HLV thể hình bán dâm 18 triệu đồng: Từng học đại học danh tiếng tại Hà Nội, cuộc sống sang chảnh, body 6 múi đúng chuẩn “gym thủ”

Vụ việc một nam huấn luyện viên thể hình tại một trung tâm thể thao nổi tiếng ở Hà Nội bị bắt trong lúc bán dâm tại một khách sạn ở quận Long Biên đã gây xôn xao dư luận ngày hôm qua.

Theo đó, vào chiều ngày 04/8, tổ công tác đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên, phát hiện và làm rõ đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, cả 2 thừa nhận hành vi mua bán dâm của mình. Thông tin trên tờ Vietnamnet cho biết, người nam bán dâm tên là Nguyễn H. D., từng học Đại học Kiến trúc. D. hiện là huấn luyện viên thể hình cộng tác với nhiều trung tâm thể thao nổi tiếng ở Hà Nội. Còn người phụ nữ mua dâm sinh năm 1998.

Ảnh minh họa phòng gym.

Ngay sau khi vụ việc được thông tin trên báo chí, dân mạng như thường lệ, đã nhanh chóng tìm ra trang cá nhân Facebook được cho là của vị huấn luyện viên thể hình này.

Theo đó, trên trang cá nhân của anh chàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân hình “không phải dạng vừa” của mình với body đúng chuẩn, cơ bắp cuồn cuộn, bụng 6 múi cùng chiều cao lý tưởng. Chưa dừng lại ở đó, nam HLV còn thu hút người khác bằng gu thời trang hết sức đơn giản nhưng hút mắt vì “phô” được hết ngoại hình chuẩn men của mình.

Tất cả những điều đó hội tụ, đáp ứng đầy đủ tố chất của 1 soái ca mà các cô nàng hướng đến.

Chưa 1 lần gặp mặt người môi giới

Ngay sau khi bị bắt, D. cũng đã khai nhận hành vi mua bán dâm được thực hiện qua người môi giới tên Nguyễn Phương Thảo.

Căn cứ lời khai của D., cơ quan Công an đã thực hiện biện pháp tố tụng đối với Thảo. Từ đây, manh mối đường dây môi giới mua bán dâm đã lộ rõ.

Tại cơ quan công an, khi nói về mối quan hệ với người môi giới, lời khai của D. khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thông tin trên An ninh thủ đô cho biết, kể cả cho đến khi cả 2 bị bắt, “nhà môi giới” Nguyễn Phương Thảo và nam huấn luyện viên thể hình chưa 1 lần biết mặt nhau. Còn Nguyễn Phương Thảo là du học sinh, mới về nước từ đầu năm 2020.

Nguồn trên cũng cho biết, D. là HLV khá có tiếng tại các trung tâm thể thao, sau giờ làm việc, D. thường được các hội viên rủ đi uống cà phê, trò chuyện, “tâm sự”. Đây cũng là “những bước mở đầu” khi bước vào “nghề” của vị HLV này.

Sau đó dần dần D. đáp ứng nhu cầu sinh lý cho ai chấp nhận mức giá “hợp lý”!. Vừa tự mình tìm “đối tác” tại các phòng gym nơi mình làm việc, D. còn mở rộng kênh “tương tác” thông qua mạng xã hội và đây là kênh mà D. đã gặp Nguyễn Phương Thảo.

HLV thể hình bán dâm 18 triệu đồng: Từng học đại học danh tiếng tại Hà Nội, cuộc sống sang chảnh, body 6 múi đúng chuẩn "gym thủ" - Ảnh 2.

Nguyễn Phương Thảo tại cơ quan công an.

Khi bị cơ quan công an bắt giữ, Thảo khai nhận, nắm được nhu cầu muốn kiếm tiền ngoài thu nhập nghề huấn luyện viên thể hình của D., cô gái đã đã chủ động tìm những người phụ nữ có nhu cầu trên mạng xã hội.

Ngày 28/7, Thảo nhận được đề nghị của 1 vị “khách” nữ, muốn tìm người bán dâm là nam giới.

Sau khi được Thảo gửi ảnh của Nguyễn, vị “khách” nữ đồng ý giá “vui vẻ” 18 triệu đồng. Thảo thông báo cho D., nhưng bớt giá tiền xuống còn 12 triệu đồng.

Vào chiều 4/8, khi nam huấn luyện viên đang vui vẻ cùng khách, đã bị lực lượng Công an bắt quả tang.

Khi kiểm tra tang vật, cơ quan công an không khỏi bất ngờ với đồ đạc mà vị HLV này mang theo mỗi khi thực hiện các “phi vụ”. Đó là chiếc ví và bên trong chứa… những viên thuốc Viagra, thông tin trên An ninh thủ đô cho biết.

Hiện, vụ án đang được điều tra mở rộng.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board