Cường Đôla mua túi 700 triệu cho con gái, phòng làm việc lại hé lộ tầm quan trọng của Subeo

Sự quan tâm của Cường Đô La dành cho 2 con vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Từ khi có thêm con gái là bé Suchin được 1 tháng tuổi, Cường Đô La được mệnh danh là ông bố cưng chiều con số hai thì không ai dám tranh số 1. Từ khi Đàm Thu Trang mang thai, ông bố doanh nhân giàu có đã chuẩn bị cho con chẳng thiếu thứ gì, mới đây còn chi gần 700 triệu đồng để tậu 4 chiếc túi nhỏ xinh cho con gái khiến ai cũng choáng. Tuy nhiên, ngoài sự nuông chiều tiểu công chúa hết mực thì cách Cường Đô La dành tình cảm và sự quan tâm cho con trai- bé Subeo cũng được quan tâm không kém.

Từ khi có thêm con gái, Cường Đô La vô cùng hạnh phúc, không tiếc tiền phủ hàng hiệu cho công chúa nhỏ.

Nếu so sánh với anh hai Subeo thì bé Suchin có phần được ưu ái hơn vì là con gái cưng của bố. Thời điểm có con trai, phải một thời gian sau Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà mới công khai con và hoàn toàn giữ kín quá trình mang thai. Đối với con gái Suchin thì dù vẫn chưa tiết lộ mặt con nhưng từ khi Đàm Thu Trang mang thai, cả hai đã rất thoải mái thông báo tin vui.

Dù có chút khác biệt nhưng Cường Đô La vẫn được khen ngợi hết lời vì là ông bố tâm lí luôn dành tình yêu cho các con như nhau. Mới đây, trong một bức ảnh ông bố hai con đang làm việc tại nhà, bức ảnh trên bàn làm việc lại gây chú ý nhiều nhất khi không phải là ảnh cưới hoặc ảnh gia đình mà lại chính là hình ảnh vui vẻ của Cường Đô La và con trai. Điều này chứng tỏ vị trí quan trọng của con trai trong lòng anh dù bây giờ đã có gia đình mới.

Góc làm việc của Cường Đô La với khung hình anh và con trai nổi bật.

Ngoài ra, trong suốt một tháng qua, dù ông bố bỉm sữa có phần thiên vị hơn cho con gái và liên tục bày tỏ tình yêu dành cho tiểu công chúa… nhưng không vì thế mà Subeo thiệt thòi. Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, khi bà xã chưa ở cữ hết tháng, Cường Đô La vẫn dành thời gian đưa con trai đi chơi lễ, Subeo mỗi lần đi chơi cùng bố cũng vô cùng hào hứng.

Có con gái chưa tròn tháng nhưng không vì thế mà Cường Đô La lơ là con trai.

Đặc biệt hơn, trong một vài lần tiết lộ một số góc trong căn biệt thự “khủng”, Subeo dù chủ yếu sống với mẹ nhưng vẫn có căn phòng rộng rãi, hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi với rất nhiều đồ chơi đắt đỏ tại nhà bố. Từ nhỏ, Subeo cũng đã quen với việc sống ở hai nơi và đều cảm thấy hạnh phúc khi ở bên gia đình của bố hoặc mẹ.

Căn phòng rộng rãi, tiện nghi của Subeo ở nhà bố.

Ngoài ra, khi có thêm con, Cường Đô La cũng rất biết cách chuẩn bị tâm lí để con trai có thêm em, đón nhận và yêu thương em gái. Bức ảnh đầu tiên nam doanh nhân thông báo con gái chào đời cũng chính là khoảnh khắc anh và con trai cùng ngắm nhìn em bé mới sinh. Từ những ngày đầu tiên, ông xã Đàm Thu Trang đã kết nối 2 con và dạy con cách bế em, yêu thương em và luôn thể hiện tình yêu ngang nhau dành cho các con để Subeo không cảm thấy có sự thay đổi nào từ khi có thêm em Suchin.

Đây là cách Cường Đô La kết nối các con với nhau.

Không phải đợi đến khi có con gái, Cường Đô La mới thể hiện là ông bố hoàn hảo mà từ khi ly hôn, cả anh và Hồ Ngọc Hà đều là những ông bố – bà mẹ văn minh, tất cả đều vì con. Cũng chính vì vậy mà dù đã đường ai nấy đi, vẫn không ít lần công chúng vẫn thấy cả hai xuất hiện cùng nhau trong dịp sinh nhật con.

Đàm Thu Trang xuất hiện còn nhợt nhạt sau khi lên chức mẹ, Cường Đô La liền vào nịnh vợ
Bà xã Cường Đô La tuy thần sắc chưa tươi tắn trở lại nhưng niềm hạnh phúc được làm mẹ vô cùng rõ rệt.
Bấm xem >>
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

Kem viên chiên cực “hot” mùa đông

Kem chiên luôn là món ăn vặt “hot” nhất mỗi khi mùa đông lạnh giá …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board