4 bước đơn giản để tối đa hóa tốc độ Swing

Swing là cú đánh cơ bản nhất mà tất cả các golfer đều phải biết nhưng làm thế nào để có một cú đánh có kỹ thuật đúng, nhuần nhuyễn giữa cánh tay, vai và hông để cải thiện tốc độ thì không phải dễ dàng. Billy Horschel’s một tay golf chuyên nghiệp người Mỹ, cựu vô địch FedEx Cup, anh luôn có các cú swing với tốc độ tối đa với 4 bước vô cùng đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu 4 bước để tối đa hóa tốc độ swing tại bài viết sau đây.

1. TILT RIGHT

Phần vai bên phải, thân, hông và đầu gối của Horschel thường thấp hơn so với phần bên trái. Đây là điều cần thiết để cung cấp lực cho gậy nhằm giúp bóng đi đúng quỹ đạo swing. Đồng thời bí quyết để tạo một đường swing chuẩn là duy trì góc độ của mặt gậy khi tiếp xúc.

2. SEPARATE

Tay, cánh tay và gậy của Billy để trước ngực anh phía sau thân dưới của anh. Anh bắt đầu downswing của mình bằng cách xoay hông của mình mà không “flinging” cánh tay. Trì hoãn chuyển động trên cơ thể của bạn theo cách này tạo ra tốc độ nhanh hơn. Và giữ cho gậy ở phía trước ngực của bạn sẽ giúp đánh bóng vào điểm sweet spot.

3. BE WELL – ARMED

Cánh tay của Horschel kéo dài xuống đường mục tiêu – đó là lần duy nhất trong swing khi cả hai tay đều thẳng. Giữ khuỷu tay phải của bạn cong khi bạn gần tác động strike bóng, cung cấp năng lượng tối đa cho mặt gậy để đáng bóng tốt nhất.

4. SET A “POST”

Chân trái của Billy thẳng giúp hông và đùi phải kích hoạt thông qua các tác động, đẩy tốc độ swing của bạn ra tối đa nhất.

Hãy áp dụng 4 bước trên đây để có tốc độ swing tối đa nhé. Chúc bạn thành công!

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board